เอไอ ไทยแลนด์ ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต คูล แพลนเน็ต และเทอร์มินัล 21 จัดงานฉลองวันเกิด “โดราเอมอน”

 

เอไอ ไทยแลนด์ ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ดาราการ์ตูนขวัญใจชาวไทย “โดราเอมอน” จับมือกับพันธมิตร เมืองไทยประกันชีวิต คูล แพลนเน็ต และเทอร์มินัล21 เนรมิตงานสุดพิเศษ “ฉลองวันเกิดโดราเอมอนก่อนล่วงหน้า 100  ปี”  พร้อมอัดกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มากมาย อาทิ บอลลูนโดราเอมอนยักษ์สูง 4 เมตร, ฉากแห่ง     ความทรงจำต่างๆ และพบกับ “โดเรมี” น้องสาวคนเก่ง เพื่อให้แฟนคลับโดราเอมอนเมืองไทยได้เก็บ      ความประทับใจไว้ไม่รู้ลืม ระหว่าง 5-9 กันยายน นี้ ที่ เทอร์มินัล 21 

คุณปริพันธ์ หนุนภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ  เอไอ (ไทยแลนด์) ผู้แทนจำหน่ายการให้ลิขสิทธิ์สินค้าโดราเอมอนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยล่าสุดว่า ในวันที่ 3 กันยายน ของทุกปีถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ “โดราเอมอน” เอไอ ไทยแลนด์ จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตร ในเมืองไทย ประกอบด้วย เมืองไทยประกันชีวิต, คูล แพลนเน็ต และเทอร์มินัล 21 จัดงานฉลองวันเกิด      โดราเอมอนก่อนล่วงหน้า 100 ปีครั้งนี้ขึ้น โดยกำหนดจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อให้แฟนคลับโดราเอมอน ในเมืองไทย     ได้ร่วมสัมผัสกิจกรรมสุดแสนประทับในครั้งนี้ร่วมกัน 

ตั้งแต่ต้นปี 2555 เป็นต้นมา เอไอ(ไทยแลนด์) ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อร่วมฉลองวันเกิดโดราเอมอนก่อนล่วงหน้า    100 ปี (100 Years before the Birth of Doraemon) รวมทั้งสิ้น 7 กิจกรรมมาแล้ว และล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้น ระหว่างวันที่ 5-9 กันยายน นี้ ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 และกิจกรรมโดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน โนบิตะผจญภัยในเกาะมหัศจรรย์ เพื่อต้อนรับ ปิดเทอมระหว่างวันที่ 3-7 ตุลาคม นี้ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งได้สร้างสรรค์กิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ 1.Doraemon Meet & Greet เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ พบกับดาราการ์ตูนโดราเอมอนและผองเพื่อน ซึ่งบินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ทั้ง โดราเอมอน, โนบิตะ, ชิซูกะ, ซูเนโอะ และไจแอนท์ พิเศษสำหรับปี 2012 นี้กับการปรากฏตัวของ “โดเรมี” น้องสาวคนเก่งของโดราเอมอน ในเมืองไทย, พร้อมความสนุกสนานที่จะมอบให้กับแฟนๆ ของโดราเอมอน ได้มีโอกาสตะลุยผ่านอุโมงค์กาลเวลาด้วยเครื่องไทม์  แมชชีนใน 2.ฉากแห่งความทรงจำ(Doraemon Scenes to Remember) มากมาย ให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสฉากแห่งความประทับใจที่อยู่ในความทรงจำกับธีมหลัก พบกับฉากบ้านโนบิตะ, ร้านขายของชำของคุณแม่ไจแอนท์, ฉาก     ไจแอนท์ร้องเพลง และฉากสวนสาธารณะ 3.Doraemon Giant Balloon (บอลลูนยักษ์ขนาดสูง 4 เมตร) จากประเทศญี่ปุ่นมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างตื่นตากันถึงที่ บริษัทฯยังมีนโยบายส่งเสริมให้เด็กๆและครอบครัวได้มีโอกาสทำกิจกรรมในครอบครัวร่วมกัน ด้วยกิจกรรมระบายสีเสื้อเวอร์ชั่นพิเศษฉลองวันเกิดโดราเอมอน ก่อนล่วงหน้า 100 ปี    ที่มีจำนวนจำกัด เฉพาะงานนี้เท่านั้น” 

ทั้งนี้ ในวันที่ 3 กันยายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิด เราได้จัดงานโดยมีไฮไลท์พิเศษ ภายในงานคือการร่วมกันเป่าเค้กวันเกิดขนาดยักษ์ให้กับโดราเอมอน พร้อมกันนี้ ยังได้จัดแสดงแฟชั่นเสื้อผ้า ชุดพิเศษ “100 Years Befor The Birth of Doraemon” จาก คลู แพลนเน็ต พบกับดาราเด็กและดาราวัยรุ่นสุดฮอต “น้องภูและน้องใยไหม”, “อเล็กซ์ เรนเดล และ เกรซ กฤติกา ซิงห์” ร่วมเดินแบบประกอบการขับร้องเพลงจากศิลปินวัยรุ่น “ชูก้าร์ อายส์” นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จัดกิจกรรมร่วมฉลองวันเกิดโดราเอมอนก่อนล่วงหน้า 100 ปี    ให้แฟนๆ โดราเอมอน ได้ร่วมสนุกกันตลอดเดือนกันยายนนี้ โดยเปิดตัวชุด Doraemon Puzzle Bucket Set มีให้เลือกถึง 6 แบบ พร้อมบัตรเงินสด M Cash โดราเอมอน คอลเลคชั่น มี 13 แบบให้เลือก รวมถึงธนาคารกสิกรไทยที่เผยโฉมบริการล่าสุดมาให้ผู้ร่วมงาน ได้ร่วมสนุกกับความด่วนพิเศษของ “โดราเอมอน ตอน ชวนจ่ายบิลด่วน” เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้า ในการชำระค่าบริการต่างๆ ที่ช่องจ่ายบิลด่วนของธนาคารกสิกรไทย           กว่า 750 สาขา โดยไม่ต้องรับบัตรคิว พร้อมสะสมสติ๊กเกอร์โดราเอมอน นำมาแลกของที่ระลึกเป็นคอลเลคชั่นพิเศษของโดราเอมอน” คุณปริพันธ์ หนุนภักดี กล่าว

กิจกรรมในครั้งนี้ เราได้จัดตั้ง “กล่องของขวัญยักษ์” ขึ้นในบริเวณงาน เพื่อเชิญชวนเหล่าแฟนคลับ โดราเอมอนร่วม   ในกิจกรรม Doraemon FROM FRIEND TO FRIEND เพื่อร่วมกันแบ่งปันความรักไปกับ โครงการ โดราเอมอน “จากเพื่อนถึงเพื่อน” ด้วยการร่วมกันซื้อตุ๊กตาต้นกำเนิดโดราเอมอน (สีเหลืองมีหู)  รุ่นพิเศษ ฉลองวันเกิด 100 ปี ล่วงหน้า โดยมีให้เลือกสะสม 6 แบบ จำหน่ายในราคาเพียงตัวละ 130 บาท  พร้อมรับเพิ่มอีก 1 ตัว เพื่อส่งมอบต่อไปให้เพื่อนๆที่ไม่มีโอกาสเช่นเรา โดยน้องๆ สามารถเขียนข้อความถึง เพื่อนบนป้าย “โดราเอมอน จากเพื่อนถึงเพื่อน”   ที่ติดมากับตุ๊กตา แล้วนำไป หย่อนลงในกล่องของขวัญยักษ์ เพื่อจะได้แบ่งปันความรักนี้จากเพื่อนสู่เพื่อนผ่าน มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภา)ยามยาก สภากาชาดไทย เพื่อจะได้นำไปมอบให้กับน้องๆ ในวันเด็กปี 2556” คุณปริพันธ์ หนุนภักดี กล่าวสรุป