อาดิดาส นีโอ (adidas NEO) ส่งคอลเลคชั่นรองเท้าสไตล์ลำลองล่าสุด เอาใจวัยทีนไลฟ์สไตล์สนุกสนาน

อาดิดาส นีโอ (adidas NEO) แบรนด์รองเท้าสปอร์ตสไตล์ลำลอง น้องใหม่ล่าสุดจาก อาดิดาส เอาใจหนุ่มๆสาวๆ วัยใสไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ สนุกสนาน และรักแฟชั่นให้ได้อินเทรนด์กันก่อนใคร กับรองเท้า อาดิดาสนีโอ คอลเลคชั่นล่าสุด ดีไซน์สุดเก๋ เท่ ไว้มิกซ์แอนด์แมชกับเสื้อผ้าตัวเก่งหรือกระเป๋าใบโปรดไปแฮงค์เอ้าท์กับก๊วนเพื่อน ไม่ว่าจะในวันชิลๆ วันซ้อมดนตรี หรือวันลุยๆได้ก่อนใคร         

สำหรับหนุ่มๆ แนะนำรุ่นล่าสุด 2 รุ่น คือ NEO BB LO ราคา1,790 บาท รองเท้าผ้าใบสีพื้นคาดลายทางสามแถบสีขาวสุดเท่ มาในสีดำ น้ำเงินและ NEO COURT ราคา 2,090 บาท น้ำตาล และแดง เข้าคู่กับเสื้อผ้าได้ ทุกแบบ ทุกแนว

สำหรับสาวหวาน ขี้เล่น แนะนำรุ่น PIONA W ราคา 1,890 บาท มาในสีชมพูปรี๊ดสดใส คาดแถบสีขาว – ชมพู เติมลูกเล่นด้วยเลเยอร์วัสดุที่ทำจากหลังแก้วและผ้าซาติน และสำหรับสาวสปอร์ตี้ ไม่ควรพลาดกับ NEO COURT W สีขาว คาดแถบสีม่วง ราคา 2,090 บาท สวมใส่ได้ในทุกโอกาส ในวันที่ต้องการ         ลุคทะมัดทะแมงในวันลุยๆ หรือแม้กระทั่งวันสบายๆ

นอกจากนี้ อาดิดาส นีโอ ยังเอาใจสาวกนีโอได้เติมเต็มลุคแบบครบครันกับกระเป๋าเป้สะพายหลัง สำหรับใส่สัมภาระในวันเดินทางที่สนุกสนานหรือออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ใน 2 รุ่น 2 สไตล์อีกด้วย ได้แก่ CB Backpack ราคา 1,590 บาท กระเป๋าเป้สะพายหลังสีเหลือง – ดำ ที่ออกแบบช่องใส่ของมาให้สามารถเก็บของได้หลากหลายพื้นที่และจุของได้มากขึ้น และ CB Messenger กระเป๋าทรงแมสเซนเจอร์ สีน้ำเงิน ราคา 1,490 บาท ให้นีโอกลายเป็นหนึ่งในเพื่อนซี้สุดโปรดของคุณ พบกับคอลเลคชั่นรองเท้า อาดิดาส นีโอ ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับอาดิดาส นีโอ และร่วมเป็นหนึ่งในสาวกสุดคูลกับ อาดิดาส นีโอ ได้แล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/adidasNEOThailand