เชลล์ ขอบคุณผู้บริโภคด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่

‘เติมความแรง ลุ้นเป็นเจ้าของรถแห่งสมรรถนะ กับเชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+’ ตอกย้ำความเป็นผู้นำน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรแรงตัวจริงของไทย

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัวแคมเปญ ‘เติมความแรง ลุ้นเป็นเจ้าของรถแห่งสมรรถนะ กับเชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+’ เพื่อขอบคุณทุกการตอบรับจากผู้ใช้เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ ทั่วประเทศ พร้อมตอกย้ำความเป็นน้ำมันคุณภาพสูงเกรดพรีเมี่ยมตัวจริง เพียงเติมน้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ ครบทุก 1,000 บาท รับทันทีคูปองรหัสเอสเอ็มเอส เพื่อส่งและลุ้นเป็นเจ้าของรถในฝัน Porsche Cayenne รุ่น S Hybrid 3.30 หรือ Toyota Fortuner รุ่น 3.0V 4WD TRD Sportivo รวมทั้งสิ้น 4 รางวัล มูลค่ากว่า 13 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2556 รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.shell.co.th หรือสอบถามได้ที่สถานบริการน้ำมันเชลล์ทุกแห่งทั่วประเทศ

ทั้งนี้ เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ แก๊สโซฮอล์ 95 และ เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร+ ดีเซล เป็นน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงเกรดพรีเมี่ยมที่พัฒนาจากเทคโนโลยีล่าสุดของเชลล์ มาพร้อมนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะความแรงให้เครื่องยนต์ และเพิ่มอัตราเร่งและการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น รวมทั้งคิดค้นให้ทำงานในเครื่องยนต์ได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่เติม จึงได้รับความนิยมจากผู้ใช้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่มีการเปิดตัวในประเทศไทย