FxPro มุ่งเน้นความปลอดภัยในเงินทุนของลูกค้า

บริษัท เอฟเอ็กซ์โปร ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส จำกัด (FxPro Financial Services Ltd) โบรกเกอร์ชั้นนำระดับโลกในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานในการรับประกันและรักษาความปลอดภัยของเงินทุนของลูกค้า จากผลของมาตรการต่างๆที่ได้ดำเนินการในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้เอฟเอ็กซ์โปรอยู่ในฐานะโบรกเกอร์ซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจดูแลเงินทุนของพวกเขามากที่สุด

กว่า 2 ปีที่ผ่านมา เอฟเอ็กซ์โปรตัดสินใจเลือกใช้เฉพาะธนาคารระดับโลกที่ได้รับการจัดอันดับน่าลงทุนเท่านั้น (ปัจจุบันได้แก่ บาร์เคลย์ส ยูเค และเครดิต สวิส โมนาโก) มาเป็นผู้จำแนกบัญชีของลูกค้า และได้มีการพิจารณาทบทวนธนาคารเหล่านี้อยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจุดแข็งและประวัติการให้บริการของเอฟเอ็กซ์โปรในธุรกิจซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศช่วยให้บริษัทสามารถดำเนินมาตรการนี้ได้

นอกจากนี้ ในปี 2555 เอฟเอ็กซ์โปรยังได้ขยายขอบเขตการอนุมัติด้านการเงินกับสำนักงานบริการการเงิน (FSA) ในสหราชอาณาจักร เพื่ออนุมัติการถือครองเงินทุนของลูกค้าภายในหน่วยงานของบริษัทในสหราชอาณาจักร ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะเปิดบัญชีซื้อขายที่ธนาคารใด และยังเลือกธนาคารที่ต้องการฝากเงินได้ด้วย

ชาราแลมบอส ไซโมโลฟิทิส (Charalambos Psimolophitis) ซีอีโอของเอฟเอ็กซ์โปร กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราตระหนักถึงความจำเป็นในการให้ความคุ้มครองและรับประกันเงินทุนของลูกค้าในระดับสูงสุด เรายังคงมั่นใจว่า มาตรการที่เรานำมาใช้จะทำให้เอฟเอ็กซ์โปรยืนหยัดอยู่แถวหน้าในอุตสาหกรรมซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของโลก โดยมีความปลอดภัยของเงินทุนของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจ”