ฟรี คอนเสิร์ต “SeaconBangkae Retro Music : ไทยจัง”

ซีคอน บางแค ร่วมกับ บริษัท เป๊ปซี่ โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ชวนคุณหวนคืนวันวาน กับ “SeaconBangkae Retro Music ไทยจัง” พบการรวมตัวครั้งสำคัญ ที่จะมาเขย่าวงการเพลง กับศิลปินไทยชื่อดังในยุค 80’s – 90’s ในฟรีคอนเสิร์ต ที่จะพาคุณย้อนสัมผัสและดื่มด่ำกับบทเพลงที่คุ้นหูทั่วฟ้าเมืองไทย พร้อมร่วมบริจาคเข้า กองทุนการศึกษาด้านดนตรีสำหรับนักเรียนและนักศึกษาพิการ เข้า “มูลนิธิราชสุดา” ของ วิทยาลัยราชสุดา มหาวิทยาลัยมหิดลช่วยเหลือนักเรียน นิสิตนักศึกษาผู้พิการให้ได้รับโอกาสทางดนตรี ในวันที่ 22 – 24 มีนาคม 2556 ที่บริเวณลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค

นายจรัญผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการสำนักสื่อสารการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด เปิดเผยว่าในปีนี้ทางศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ร่วมกับนางสาววรรธนา ตั้งทรงธรรม Organized Trade Head บริษัทเป๊ปซี่ โคล่า (ไทย)เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมจัดฟรี!คอนเสิร์ตงาน “SeaconBangkae Retro Music : ไทยจัง” ครั้งแรกกับการรวมพลนักร้องยอดนิยมระดับแนวหน้าของเมืองไทย ในยุค 80’s – 90’s ซึ่งรวบรวมเพลงไทยเรโทรผ่านบทเพลงฮิตในอดีตหาฟังยากเจ้าของเพลงรักในความทรงจำที่คุณเคยประทับใจไม่รู้ลืม จะกลับมาเรียกรอยยิ้มของคุณอีกครั้งอาทิ วงชาตรี ด้วยเอกลักษณ์ทางดนตรี ในท้วงทำนองของบทเพลงเนื้อหา และความหมายที่ซึ้งกินใจ ทำให้ในปี พ.ศ. 2523 มียอดขายสูงกว่าล้านตลับ กับผลงานเพลง “รักครั้งแรก”ที่ปัจจุบันยังคงตราตรึงในหัวใจของแฟนเพลงตลอดมาและหากพูดถึงเพลง “รักฉันนั้นเพื่อเธอ”และ”รอยเท้าบนผืนทราย”, คงไม่มีใครไม่รู้จักวง Pink Panther ที่ได้รับฉายาว่าเป็น “เจ้าพ่อเพลงรัก” เพราะความโดดเด่นด้านการเรียบเรียงเสียงประสานดูขลังและกลมกลืนจนน่าติดตาม,วงเพื่อน กับผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ในเพลง “งานวัด”, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว กับน้ำเสียงที่แสนอบอุ่น กับบทเพลงที่คุ้นหู “รักนิรันดร์” พร้อมกับศิลปินอีกมากมาย อาทิ แหวน ฐิติมา นักร้องหญิงที่ได้ฉายา “Queen of Rock” กับเพลง “ไดอารี่สีแดง” “แค่เพียงลมปาก” และ“รักเกินตัดใจ”, ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นครที่มีเสียงร้องทรงพลังอย่างเพลง “เพียงแค่ใจเรารักกัน” และ”ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน”, แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ในฉายา “เจ้าเพลงอกหัก” กับผลงานเพลง “ครึ่งหนึ่งของชีวิต” และ “ผิดไหมที่รักเธอ”,Fruityวงดนตรีที่โด่งดังในอดีต กับเจ้าของฉายา “เจ้าพ่อนักแต่งเพลง” ของชมพู Fruity ในเพลง “เหมือนนกไร้ปีก” และ “อยากบอกรัก”, นรีกระจ่างนักร้องรุ่นเก๋าของวงการเพลงแจ๊ส กับเพลง “รักฉันวันละนิด”, “ความคิดถึงเดินทางไป” และ ธเนศ สุขวัฒน์ วงกูรู ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์การรวมตัวทางดนตรีครั้งสำคัญ ที่จะมาสร้างความสุข ย้อนอดีตแห่งความทรงจำ และหวนคืนความหลัง กลางศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแคและพร้อมใจกันมาสร้างความสุข ความทรงจำ และร่วมส่งต่อความสุข มอบโอกาสดีๆ ให้ว่าที่ศิลปินคนพิการในอนาคต ด้วยการร่วมบริจาคเงินเข้า กองทุนการศึกษาด้านดนตรีสำหรับนักเรียนและนักศึกษาพิการ เข้า “มูลนิธิราชสุดา” ของ วิทยาลัยราชสุดา มหาวิทยาลัยมหิดล ให้ได้รับโอกาสทางดนตรีได้มีความสามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ร่วมสนุกและย้อนอดีตไปพร้อมกัน ในฟรี!คอนเสิร์ตงาน “SeaconBangkae Retro Music : ไทยจัง” ในวันที่ 22 – 24 มีนาคม 2556 ที่บริเวณลานกลางชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค สอบถามกำหนดการแสดงเพิ่มเติมได้ที่ โทร (02) 454-7777 หรือที่ www.seaconbangkae.com / www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage