ทรูไลฟ์ ประกาศผู้นำไลฟ์สไตล์ คอนเท้นท์ ชู 2 แอพพลิเคชั่นใหม่ “ทรูบุ๊ค พรีเมี่ยม” คลังนิตยสารอินเตอร์แอคทีฟ ครั้งแรกในประเทศ

ทรูไลฟ์ เอาใจนักอ่านยุคดิจิตอล เปิดประสบการณ์ใหม่กับ คอนเท้นท์ มัลติมีเดียเต็มรูปแบบ ที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน ผ่าน 2 แอพพลิเคชั่นหลัก “ทรูบุ๊ค พรีเมี่ยม” คลังนิตยสารอินเตอร์แอคทีฟ ครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยนิตยสารอินเตอร์แอคทีฟที่มีลูกเล่นมากมาย และ“ทรูบุ๊ค” คลังหนังสือดิจิตอลที่สมบูรณ์แบบที่สุด อัดแน่นด้วยหนังสือกว่า 1,000 เล่มกับนิตยสารกว่า 100 ฉบับ มั่นใจต่อยอดความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ คอนเท้นท์ โดยจับมือพันธมิตรสำนักพิมพ์ระดับแนวหน้า นำเสนอหนังสือคุณภาพ ที่ให้ผู้อ่านเพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลาบนสมาร์ท ดีไวซ์ ทุกประเภท พิเศษ! พบกับ นิตยสารพลอยแกมเพชร แบบดิจิตอลครั้งแรกที่ ทรูบุ๊ค แอพ เท่านั้น

นางสาวจิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ด้านธุรกิจสิ่งพิมพ์ บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า แอพพลิเคชั่น “ทรูบุ๊ค” และ “ทรูบุ๊ค พรีเมี่ยม” เป็นมิติใหม่ของการอ่าน ที่ทรูไลฟ์สร้างสรรค์ขึ้น จากการผสมผสานเทคโนโลยีและบริการในกลุ่มทรูเข้าด้วยกัน เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบันที่ต่างมีไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบเป็นของตัวเอง และต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าการอ่านทั่วไป โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรค่ายหนังสือชั้นนำ อาทิ พลอยแกมเพชร, Hello, Lisa, Me’s Health, Computer Today นิตยสารในเครือ GM Group และนิตยสารในเครือแกรมมี่ รวมถึงสถาบันการศึกษา อย่างมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่ให้ความไว้วางใจ เลือกทรูบุ๊คเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการจำหน่ายหนังสือ ในรูปแบบของหนังสือดิจิตอลของมหาวิทยาลัย ให้นักศึกษา และบุคคลทั่วไป สามารถเข้ามาเลือกซื้อและอ่านหนังสือได้ทันที โดยมีช่องทางการชำระเงินที่สะดวกยิ่งขึ้น ทั้งการสั่งซื้อเพิ่มเติมภายในแอพ (In App Purchase) การชำระผ่านระบบ IVR บนโทรศัพท์มือถือระบบทรูมูฟและทรูมูฟ เอช หรือผ่านทรูมันนี่ รวมทั้งสามารถ Share, Like, Comment หนังสือที่ชื่นชอบใน MyLife, Facebook และ Twitter ด้วย

“ทรูบุ๊ค” เป็นแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมหนังสือและนิตยสารในรูปแบบดิจิตอล มีจำนวนหนังสือที่ให้บริการกว่า 1,000 เล่ม และนิตยสารกว่า 100 ฉบับ และพิเศษสุด กับ Exclusive Content ครั้งแรกของนิตยสารพลอยแกมเพชรในรูปแบบดิจิตอล ลูกค้าสามารถเลือกอ่านได้ผ่านสมาร์ทโฟน แทบเล็ต ที่ใช้ระบบ ปฏิบัติการ iOS, แอนดรอยด์ และคอมพิวเตอร์

ส่วน “ทรูบุ๊ค พรีเมี่ยม” คือแอพพลิเคชันที่รวบรวมนิตยสารชั้นนำแบบอินเตอร์แอคทีฟ ไว้มากที่สุดในประเทศ ได้แก่ GM, GM Watch, GM Car, VOLUME, Daybeds, home&d?cor, Andaman365?, L’Officiel และ XO Autosport ซึ่งจะทำให้ผู้อ่านได้เปิดประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับฟีเจอร์มากมาย อาทิ Slide Image, Multi-View Image, Embedded Video and Audio, 360 Degree View พร้อมคอนเท้นท์สุดพิเศษ ซึ่งหาไม่ได้จากการอ่านนิตยสารในรูปแบบธรรมดา ในราคาเพียงเล่มละ $1.99 หรือ 59 บาท พร้อมเปิดเครดิต แพกเกจ ด้วยราคาเพียง 270 บาท จากราคาปกติ 354 บาท ช่วยประหยัดถึง 24% รูปแบบใหม่ในการซื้อนิตยสาร ที่ให้ลูกค้าทรูมูฟและทรูมูฟ เอช เลือกซื้อเล่มใดก็ได้จำนวน 6 เล่ม ภายในระยะเวลา 6 เดือน ทั้งนี้ ทรูบุ๊ค พรีเมี่ยม ให้บริการผ่านแทบเล็ตเท่านั้น

“การเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของทรูไลฟ์ ในฐานะผู้นำไลฟ์สไตล์ คอนเท้นท์ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบโจทย์คอหนังสือยุคดิจิตอล ที่ต้องการความสะดวกสบาย ครบครัน ใช้บริการได้ทุกที่ทุกเวลา จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคเช่นเคย” นางสาวจิรัฐติกาล กล่าวสรุป

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “ทรูบุ๊ค” (True Book) และ “ทรูบุ๊ค พรีเมี่ยม*” (True Book Premium) ได้แล้ววันนี้ สำหรับ iPhone / iPad ที่ App Store และสำหรับสมาร์ทโฟน แทบเล็ต ระบบแอนดรอยด์ ที่ Google Play หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ book.truelife.com

พิเศษสำหรับลูกค้านกแอร์, โรงพยาบาลกรุงเทพ, วัตสัน, บาร์บีคิว พลาซ่า และทรูยู สามารถดาวน์โหลด นิตยสารได้ฟรี ตามเงื่อนไขที่กำหนด และผู้ใช้ทรูบุ๊ค พรีเมี่ยม 10,000 คนแรก ยังดาวน์โหลดนิตยสารอินเตอร์แอคทีฟ ฉบับพิเศษ VIP Issue ที่รวบรวมฟีเจอร์เด่น ๆ จากนิตยสารอินเตอร์แอคทีฟทั้ง 9 เล่ม ได้แก่ GM, GM Watch, GM Car, VOLUME, Daybeds, home&d?cor , Andaman 365?, L’Officiel และ XO Autosport ได้ฟรี