ทรูไลฟ์ รุกต่อยอดผู้นำไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ เปิดตัว “L.O.E Online” ขีดสุดของเกมแอคชั่นคอมโบ ต่อสู้สุดเร้าใจ!! คอเกมไทยเตรียมทดสอบความสนุกสุดขั้ว 30 กรกฎาค

ทรูไลฟ์ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ คอนเทนต์ เตรียมเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ “L.O.E Online” ที่สุดของเกมแอคชั่นคอมโบ ต่อสู้สุดเร้าใจ!! โดยเป็นเกมแนว Action MMORPG จากประเทศเกาหลีใต้ ชูจุดเด่นให้คอเกมได้ปลดแอกการเล่นในแบบเดิม ไปสู่ความมันส์อย่างต่อเนื่องของการผจญภัยไร้พรมแดน ผสานกับการต่อสู้โดยไม่ต้องเล็งเป้าหมาย ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้ใช้ไอเดียในการสร้างคอมโบกับศัตรูได้เร็วสะใจ ทั้งยังสามารถควบคุมการเล่นได้ทั้งคีย์บอร์ดและจอยแพด ทำให้ได้รัวเม้าส์ กระแทกคีย์บอร์ด กระหน่ำคอมโบกับเกมแอ็คชั่น สุดมันส์ โดยตั้งเป้ายอดผู้เล่นช่วงเปิดตัวไม่ต่ำกว่า 100,000 ไอดี

นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของธุรกิจเกมออนไลน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของทรูไลฟ์ ส่งผลให้ทรู ดิจิตอล พลัส เดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนา และเฟ้นหา เกมรูปแบบใหม่ที่แตกต่างและหลากหลายมาให้บริการ ล่าสุดเปิดตัวเกม “L.O.E Online” ที่พัฒนาขึ้นจากบริษัท EDEN Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ด้วยสไตล์เกมที่คล้าย Console ประกอบกับความเร็วในการคอมโบ ที่จะตอบสนองตรงใจกับผู้เล่นเกมที่ชื่นชอบเกมแนว Action MMORPG ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ชาวไทยจะได้สัมผัสกับขีดสุดของเกมที่ทั้งมันส์ และยังกระหน่ำการต่อสู้กับศัตรูจำนวนมากในเวลาเดียวกัน

เกม L.O.E Online มีความโดดเด่น ที่ต่างจากเกมอื่นๆ คือ

• การผจญภัยแบบไร้พรมแดน (Open World) โดยผู้เล่นจะพบกับเหล่าศัตรูในแผนที่อันกว้างใหญ่ไพศาล เปิดประสบการณ์การต่อสู้ออกไปไม่มีสิ้นสุด
• ระบบไม่ล็อคเป้าศัตรู (Non Target) ทำให้สามารถต่อสู้กับศัตรูจำนวนมากได้ง่ายและมันส์มากขึ้น ไม่ว่าศัตรูจะมาเดี่ยวหรือกลุ่ม
• การสร้างรูปแบบเอกลักษณ์การต่อสู้เฉพาะตัว (Action Combo) ให้ผู้เล่นได้มีรูปแบบการต่อในแบบของตนเอง
• การปิดฉากการโจมตีด้วยฉากจบสุดอลังการ (Finish Attack) โดยเกมจะตัดเป็นระบบมูฟวี่ปิดท้าย เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับฉากจบโดยเฉพาะอย่างยิ่งศัตรูระดับหัวหน้าที่จะต้องใช้ Finish Attack เพื่อจบการต่อสู้เท่านั้น
• สนามประลองการต่อสู้ (Arena Battle) สำหรับผู้กล้าที่มีฝีมือและความมั่นใจ มาทดสอบและคว้าชัย พร้อมของรางวัลที่คุ้มค่าอีกด้วย”

ทั้งนี้เกม “L.O.E Online” มีกำหนดการเปิดให้สมัคร และทดสอบเกม โดยสมัครและดาวน์โหลดเกม ได้ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2556 และ เปิดทดสอบ Close Beta Test วันที่ 30 กรกฎาคม ถึง 4 สิงหาคม 2556