ลาซาด้า ฉลองครบรอบ 1 ปี ในประเทศไทย

ลาซาด้า ผู้ให้บริการแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำที่เติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองครบรอบ 1 ปีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยด้วยการปล่อยแคมเปญทางการตลาดล่าสุดที่จะมาต่อยอดความสำเร็จและผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีสินค้ามากที่สุดอย่าง www.Lazada.co.th เตรียมพร้อมนำเสนอโปรโมชั่นที่ใครๆก็ไม่อาจมองข้ามเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี และต้อนรับเทศกาลวันหยุดยาวที่หลายต่อหลายคนรอคอยอย่างเทศกาลสงกรานต์ ด้วยของสมนาคุณมากมายที่มีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยนักช้อปคนใดที่สั่งซื้อสินค้ามูลค่ามากกว่า 3,500 บาทจากเว็บไซต์ลาซาด้า รับตั๋วทองทันทีเพื่อนำมาลุ้นโชคเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลพิเศษจากลาซาด้าไปครอง

ทั้งนี้ แฟนเพจเฟสบุ๊คของลาซาด้าเอง ก็มีสิทธ์เข้าร่วมอีกหนึ่งกิจกรรมการแข่งขันได้ง่ายๆ โดยการเลือกโหวตภาพ Cover บนเฟสบุ๊คของลาซาด้าที่ท่านชื่นชอบมากที่สุด แฟนเพจที่เลือกภาพที่ได้รับโหวตสูงสุด สามารถลุ้นรับรางวัลพิเศษจากลาซาด้าได้ทันทีเช่นกัน โชคชั้นที่สองสำหรับแฟนเพจของลาซาด้า เพียงแฟนเพจคนใดที่ส่งรูปฉลองวันเกิดที่สนุกและตลกที่สุดและเลือก share & like & tag ภาพนี้ให้แก่เพื่อนของคุณ ภาพของใครได้รับการกด like สูงสุดเป็น 1 ใน 3 จะได้รับรางวัลจากลาซาด้าไปครองในทันที

นอกจากนี้ ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนเมษายน ลาซาด้ายังมีโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ โดยระหว่างวันที่ 1 ถึง 3 เมษายน 2556 นี้ นักช้อปทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม เพราะสินค้าราคาพิเศษสุดๆจำนวน 4 รายการ จะถูกปล่อยออกมาให้ได้จับจองในทุกๆ 4 ชั่วโมง ดีลพิเศษๆแบบนี้ บอกได้แค่ว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับวันที่ 4 ถึง 5 เมษายนนี้ แฟนๆของลาซาด้าผู้โชคดีจำนวน 99 คนจะมีสิทธ์ลุ้นรับรางวัลสุดฮอตในราคาที่ร้อนแรง ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 99% วิธีการเป็น 1 ใน 99 ผู้โชคดีนั้นง่ายๆ เพียงแค่คุณตอบคำถามปัญหาเชาวน์ที่ซ่อนอยู่ไว้ให้ถูกต้อง เพียงแค่นี้ก็มีสิทธ์ลุ้นเป็นหนึ่งผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลสุดฮอตจากลาซาด้าไป ขอกระซิบเตือนไว้ว่า คำตอบที่ถูกต้องเท่านั้นถึงจะได้เป็นหนึ่งในกลุ่ม 99 คนที่ว่านี้

คุณแม็กซิมิลเลียนบิทเนอร์ ประธานกรรมการบริหารสูงสุด ลาซาด้าภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีกับความสำเร็จและการเติบโตของลาซาด้า ที่ครบรอบปีที่ 1 ในประเทศไทย และเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าผู้บริโภคชาวไทยสนใจการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างมาก โดยเราได้วางกลยุทธ์ทางธุรกิจ 3 กลยุทธ์สำคัญ ประกอบด้วย การนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่น่า

ประทับใจ และการบริการที่เป็นเลิศ เราหวังว่าโปรโมชั่นและการแข่งขันที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี ลาซาด้า จะเพิ่มจำนวนลูกค้าที่ช้อปปิ้งกับลาซาด้ามากขึ้น”

“ทั้งนี้ ลาซาด้าได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ.2555 ซึ่งถือเป็นประเทศที่ 5 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ลาซาด้าประเทศไทยสูงสุดกว่า 4 ล้านคนต่อเดือน โดยมีอัตราเติบโตเฉลี่ย 25 – 30 เปอร์เซ็นต์ ต่อเดือน ในระยะ 6 เดือนที่ผ่านมา” คุณแม็กบิทเนอร์ กล่าวเสริม

“หลังจากก่อก่อตั้งบริษัทในประเทศไทย เราตั้งใจที่จะนำเสนอสินค้าที่มีจำนวนมากถึง 20,000ชิ้นเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าของเรา ทั้งยังมุ่งเน้นการพัฒนาประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าเพื่อก่อให้เกิดการซื้อซ้ำกับลาซาด้า รวมถึงดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆให้ได้ลองใช้บริการช้อปปิ้งออนไลน์กับเรา” นายเดวิด โจว กล่าวเสริม “ด้วยกระแสความนิยมและการเติบโตที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่องของสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตในประเทศไทย ลาซาด้าเองได้เตรียมปล่อยแอพลิเคชั่นของเรา ที่สามารถรองรับทั้งระบบแอนดรอยด์และ iOS เพื่อทำให้การช้อปปิ้งของลูกค้าสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของเราในวันนี้ เรายังได้เตรียมปล่อยกิจกรรมทางการตลาดมากมายตลอดทั้งปี เราคาดหวังว่าทั้งหมดนี้จะช่วยให้บรรลุยอดการขายที่ตั้งไว้ที่ 1.5 พันล้านบาทในปีนี้” คุณเดวิด โจว กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าว

ลาซาด้า เป็นผู้บุกเบิกวงการอีคอมเมิร์ซ ในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวดเร็วและสะดวกสบายด้วยสินค้าจากหลายหมวดหมู่ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ภายในบ้าน ของเล่น และอุปกรณ์กีฬา โดยหัวใจหลักที่สร้างความสำเร็จให้แก่ลาซาด้า คือการเปิดตัว Lazada Promise ที่มาพร้อมกับนโยบายนำเสนอบริการจัดส่งสินค้าภายใน 48 – 78 ชั่วโมง Best Price Guarantee ที่นำเสนอราคาที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเมื่อเทียบกับผู้ขายรายอื่น และนโยบายคืนสินค้าภายใน 15 วันหากไม่พึงพอใจ

การก่อตั้งสำนักงานในประเทศไทยถือเป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญที่มีต่อความสำเร็จของแบรนด์ในวันนี้ ณ ปัจจุบันเรามีพนักงานกว่า 200 คน ในสำนักงานที่กรุงเทพฯ ด้วยแผนกต่างๆไม่ว่าจะเป็นฝ่ายการตลาดออนไลน์ ฝ่ายปฏิบัติการ ฝ่ายบัญชี โดยทุกฝ่ายจะร่วมกันทำงานเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า Lazada

ลาซาด้าเป็นหนึ่งในธุรกิจภายใต้การดูแลของRocket Internet หนึ่งในผู้ขายออนไลน์รายใหญ่ของโลกที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซมากกว่า 10 ปี โดยเป็นที่ยอมรับกันทั่วไปว่า Rocket Internet เป็นผู้ก่อตั้งบริษัทชั้นนำกว่า 100 บริษัททั่วโลก ด้วยงบประมาณลงทุนว่า 3 แสนล้านบาท