ทรูมูฟ เอช ดึงกลยุทธ์ Segmentation ขยายตลาดลูกค้าเฉพาะกลุ่ม จัดแคมเปญ “ทรูมูฟ เอช ชวนคนมีบัตรมาสนุกกับ 3G+ ได้มากยิ่งขึ้น”

ทรูมูฟ เอช เดินหน้าชวนคนไทยเปลี่ยนเป็น 3G+ ต่อเนื่อง จัดแคมเปญ “ทรูมูฟ เอช ชวนคนมีบัตรมาสนุกกับ 3G+ ได้มากยิ่งขึ้น” ให้ครูอาจารย์ นักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ ทหาร และตำรวจ ได้ใช้บริการ 3G เพื่อการศึกษาและการทำงาน จัดเต็มสิทธิพิเศษ ด้วยแพ็กเกจ 3G+ ราคาเบาๆ เพียงเดือนละ 199 บาท พร้อมรับโบนัสใช้ฟรีสูงสุด 1,200 บาท หรือ รับโบนัสใช้ฟรีเท่าราคาเครื่อง เมื่อซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ และให้อินเทรนด์สุดๆ กับโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ทั้ง myLife by True, Facebook, LINE และ Gmail ใช้ฟรีไม่อั้น พร้อมเปิดตัวดีไวซ์ใหม่ 4 รุ่น เอาใจทั้งผู้เริ่มต้นใช้ 3G และสมาร์ทโฟน เสริมความแรงด้วยพรีเซ็นเตอร์คู่สุดฮอต “บอย-ปกรณ์” และ “มาร์กี้” ร่วมชวนสนุกกับ 3G+

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทรูมูฟ เอช ย้ำความเป็นผู้ให้บริการ 3G ที่ดีที่สุดและครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด เดินหน้าชวนคนไทยเปลี่ยนเป็น 3G+ อย่างต่อเนื่อง ให้คนไทยทั่วประเทศได้ใช้ประโยชน์ของเทคโนโลยี 3G เต็มประสิทธิภาพ

จัดแคมเปญ “ทรูมูฟ เอช ชวนคนมีบัตรมาสนุกกับ 3G+ ได้มากยิ่งขึ้น” มอบสิทธิพิเศษให้คนมีบัตรเปลี่ยน
มาใช้ 3G+ ได้ง่ายกว่าใคร ทั้งครูอาจารย์ นักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ ทหาร และตำรวจ ด้วยแพ็กเกจค่าบริการสุดพิเศษ และดีไวซ์ที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตามความต้องการใช้งาน พร้อมให้เชื่อมต่อโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คทั้ง myLife by True, Facebook, LINE และ Gmail ได้ไม่จำกัด เพิ่มศักยภาพและความสะดวกสบายให้กับกลุ่มอาชีพต่างๆ ให้สามารถติดต่อสื่อสาร และนำ 3G+ ไปใช้ประโยชน์ในการทำงานหรือการเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

แคมเปญ “ทรูมูฟ เอช ชวนคนมีบัตรมาสนุกกับ 3G+ ได้มากยิ่งขึ้น” มอบสิทธิพิเศษสำหรับครูอาจารย์ นักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ เพียงแสดงบัตรประจำตัว จะได้รับสิทธิ์ ดังนี้
• สมัครใช้แพ็กเกจ iSmart 299 ในราคาเพียงเดือนละ 199 บาท (ปกติ 299 บาท/เดือน) ใช้โทรได้ 100 นาที และเล่นเน็ต 500 เมกะไบต์
• เปิดเบอร์ใหม่ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนหรือแบบเติมเงิน แพ็กเกจใดก็ได้ รับโบนัสใช้ฟรีสูงสุดถึง 1,200 บาท
• ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ รับโบนัสโทรและเล่นเน็ตฟรีเท่ามูลค่าเครื่อง
• ใช้โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ได้แก่ myLife by True, Facebook, LINE และ Gmail ได้ฟรีไม่จำกัด

นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังเปิดตัวดีไวซ์ใหม่ ที่รองรับการใช้งาน 2 คลื่นความถี่ คือ 850 MHz และ 2100 MHz มอบประสบการณ์ในการใช้งาน 3G ที่ต่อเนื่องและดียิ่งขึ้น
• GO Live 2 ฟีเจอร์โฟน 3G ราคาเบาๆ เพียง 1,290 บาท สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้ 3G ให้สนุกกับ H Application ทั้งดูหนัง ทีวี ฟังเพลง และฟังวิทยุ
• GO Live S2 สมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1 ดีไซน์สปอร์ต สีเหลืองสดใสรับซัมเมอร์ ราคา 2,990 บาท มาพร้อมกับคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นพิเศษจาก บอย-ปกรณ์ และ มาร์กี้
• GO Live Dual Core สมาร์ทโฟนที่เร็วแรงด้วยระบบประมวลผลแบบ Dual-Core 1.2 GHz ในราคาเพียง 4,290 บาท อัดแน่นลูกเล่นและฟังก์ชั่นเพียบ สนุกครบเครื่องกว่ากับ บอย-ปกรณ์ มาร์กี้ และ ญาญ่า
• แอร์การ์ด 3G+ รุ่นใหม่ รองรับสปีดสูงขึ้น 21 Mbps ราคา 1,290 บาท

ชาว H จะสนุกกับคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นโดนใจเพียบที่มาพร้อมเครื่อง GO Live S2 และ GO Live Dual Core ไม่ว่าจะเป็น H Theme, H Camera ตกแต่งภาพด้วย Photo Frame, H Interactive เกาะติดข่าวซุป’ตาร์คนโปรด, H Hunt เกมจับผิดภาพ, H Club ให้ใกล้ชิดกับดาราที่ชื่นชอบ และ H Quiz คำถามแบบเจาะลึกพิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ ซึ่งดีไวซ์รุ่นใหม่ทั้งหมดนี้ จะทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน 2556 ที่ร้านทรูช้อป ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ก่อนได้ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมนี้ ที่ www.truemove-h.com

พร้อมกันนี้ ทรูมูฟ เอช จัดเต็ม 4 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต เพื่อโปรโมทสิทธิพิเศษสำหรับคนมีบัตรให้สนุกกับ 3G+ มากยิ่งขึ้น พร้อมแนะนำดีไวซ์ใหม่ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา โดย “ณเดชน์” และ “ญาญ่า” รับบทชวนคนมีบัตรมาเป็นชาว H ด้วยกัน ส่วน “บอย-ปกรณ์ และ มาร์กี้” แนะนำสมาร์ทโฟน GO Live S2 และ GO Live Dual Core เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ ยังเตรียมกิจกรรมโรดโชว์ไปยังโรงเรียนและสถานที่ราชการต่างๆ ทั่วประเทศอีกด้วย

“ทรูมูฟ เอช จะยังคงสานต่อแคมเปญที่จะชวนคนไทยทั่วประเทศเปลี่ยนมาใช้ 3G+ อย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่าสิทธิพิเศษในแคมเปญ “ทรูมูฟ เอช ชวนคนมีบัตรมาสนุกกับ 3G+ ได้มากยิ่งขึ้น” จะได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี และเรายังคงเดินหน้าพัฒนาบริการในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น เครือข่าย ที่เร็ว แรง ทั้งโทรและเล่นเน็ตบนเครือข่าย 3G+ ที่มีคุณภาพและครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ดีไวซ์ มีให้เลือกหลากรุ่น หลายราคา ตามความต้องการใช้งาน คอนเทนต์และแอพพลิเคชั่น ที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานของสมาร์ทดีไวซ์ทุกแพลตฟอร์ม มีให้เลือกมากกว่า 400 แอพพลิเคชั่น บริการหลังการขาย ด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญที่ร้านทรูช้อปกว่า 250 สาขาทั่วประเทศ และยังมีเพื่อนคู่ค้าและทรูพาร์ตเนอร์อีกกว่า 13,000 ราย และสิทธิพิเศษมากมายที่จะมีเพิ่มขึ้น รวมถึงส่วนลดร้านค้าที่ร่วมรายการมากกว่า 15,000 ร้าน ครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน ดื่ม เที่ยวและช้อปปิ้ง เพื่อให้ชาวเอชสนุกมากยิ่งขึ้นทุกที่ทุกวัน” นายอติรุฒม์ กล่าวสรุป