“ฮิราคาวา คูล เจลแมท” ผู้ช่วยคุณประหยัดค่าไฟฟ้า ต้อนรับหน้าร้อนด้วยโปรโมชั่น “ซัมเมอร์ คูล เจลแมท จาก ฮิราคาวา”

บริษัท เจ.เอส. ยูไนเต็ด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพการนั่งและการนอนจากประเทศญี่ปุ่น ขอแนะนำผลิตภัณฑ์แผ่นรองนอนเย็น “ฮิราคาวา คูล เจลแมท” (Hirakawa Cool Gelmat) ผู้ช่วยตัวจริงให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้า หลับสบายเต็มอิ่ม ไม่ต้องเปิดแอร์เย็นจัดให้เปลืองค่าไฟ เพียงใช้ฮิราคาวา คูล เจลแมท ปูทับบนที่นอนจะให้ความเย็นได้เมื่อสัมผัส

แผ่นรองนอนเย็น ฮิราคาวา คูล เจลแมท ให้ความเย็นจากการดูดซับความเย็นในอุณหภูมิห้องของเนื้อเจลคุณภาพที่ขึ้นรูปเป็นแผ่นเดียวกันทั้งผืนทำให้แผ่นเจลไม่กระจุกตัวและกระจายความเย็นได้สม่ำเสมอทั่วทั้งแผ่น ตัดเย็บด้วยผ้าไนลอนที่ความแข็งแรงทนทานสูง สะอาดปลอดภัยด้วยกระบวนการฆ่าเชื้อโรคที่ทันสมัย คุณสมบัติของ โพลิเมอร์เจลคุณภาพสูงจะให้ความเย็นโดยไม่ต้องนำไปแช่ในตู้เย็น เพียงวางไว้ในอุณหภูมิห้องหรือเปิดเครื่องปรับอากาศในอุณหภูมิ 25 องศาหรือสูงกว่าเพื่อประหยัดไฟ เนื้อเจลจะดูดซับความเย็นไว้เมื่อนำมารองนอนหรือนั่งและร่างกายซึ่งมีอุณหภูมิสูงกว่าได้สัมผัสจะรู้สึกได้ถึงความเย็นสบายและแผ่นเจลจะค่อยๆ ปรับอุณหภูมิขึ้นจนสมดุลกับอุณหภูมิของร่างกายจึงช่วยให้รู้สึกเย็นอย่างเป็นธรรมชาติและหลับได้สบายขึ้น ลึกขึ้น ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพที่ดีขึ้น นอกจากนี้ ยังออกแบบให้สามารถพับได้และพกพาสะดวก ทำความสะอาดง่ายด้วยการล้างน้ำและเช็ดด้วยผ้าแห้ง

โปรโมชั่นพิเศษ “ซัมเมอร์ คูล เจลแมท จากฮิราคาวา” ฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภคคนไทยต้อนรับเมษาหน้าร้อน ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2556

แผ่นรองนอนเย็น ฮิราคาวา คูล เจลแมท แบบปูนอน จากราคาปกติ 3,290 บาท เหลือเพียง 2,990 บาท และแบบหมอนขนาด 40×30 ซม. ราคาปกติ 1,090 บาท เหลือเพียง 990 บาท

วางจำหน่ายที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ได้แก่ โรบินสัน เดอะมอลล์ สยามพารากอน ดิเอ็มโพเรี่ยม
โฮมเวิร์ก สยามดิสคัฟเวอรี่ คริสตัล ปาร์ค ดีไซน์ พาราไดซ์ ปาร์ค และ ร้าน UFM Fuji

สอบถามเพิ่มเติม : บริษัท เจ.เอส. ยูไนเต็ด จำกัด โทรศัพท์: 0-2716-5305-7
โทรสาร : 02-716-5308
เว็บไซต์ : www.hirakawathailand.com
เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/HirakawaThailand