Cooliris นำประสบการณ์การค้นพบรูปภาพแบบไม่มีที่สิ้นสุดมาสู่ iPad และ iPhone

ในวันนี้ Cooliris ผู้นำประสบการณ์การแวดล้อมทุกทิศทางด้วยสื่อและผู้สร้างแอปพลิเคชัน Android Gallery ได้ขยายจักรวาลของรูปและมอบประสบการณ์การดูรูปที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้เพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นดูรูปทั้งหมดที่มีในแอปพลิเคชันที่ติดตั้งบน iPad และ iPhone เพียงแอปพลิเคชันเดียว แอปพลิเคชัน Cooliris สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่เวอร์ชันใหม่ที่ออกมานี้จะเปิดประตูให้ผู้ใช้เข้าสู่โลกแห่งการค้นพบรูปของเพื่อนๆ รูปของผู้ติดตามและเพิ่ม Dropbox เข้าในพอร์ตโฟลิโอของแหล่งรูปเพื่อให้ผู้ใช้สามารถสำรวจรูปจากแอปพลิเคชันได้อย่างไร้รอยต่อ

Cooliris คือ วิธีการดูรูปที่ทันสมัยและสวยงามจากแหล่งทรัพยากรหลากหลายรวมอยู่ในที่เดียว และเลือกแชร์รูปเฉพาะกลุ่มส่วนตัวได้ Cooliris รวมเอาคลังสื่อ, Facebook, Instagram, Flickr, Google+/Picasa, Twitter, SmugMug, Google Drive, Google Images, Yandex.Fotki ในรัสเซีย และ Renren ในจีน รวมเข้าไว้ด้วยกัน Cooliris เป็นแอปพลิเคชันบน iPad ประเภทไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ใน 75 ประเทศและมีการเติบโตของจำนวนผู้ใช้อย่างรวดเร็วโดยมีการติดตั้งมากกว่าสามล้านครั้งและมีรูปที่เชื่อมต่อกันแล้วถึงหนึ่งพันล้านรูป

Soujanya Bhumkar, Cooliris CEO และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท กล่าวว่า “พิกเซลคือความดังชนิดใหม่” “การสื่อสารเชิงภาพซึ่ง Cooliris ทำให้เป็นไปได้นี้รวมเอาคลังสื่อกับการสนทนาทางสังคมเข้าเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งจะสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมให้แก่ผู้ใช้เพื่อให้ผู้ใช้เชื่อมต่อ ค้นพบ และเลือกแชร์รูปในแบบที่ผู้ใช้ต้องการจากแหล่งรูปใดก็ได้ที่ผู้ใช้เป็นผู้เลือก”

Cooliris เวอร์ชันใหม่ที่ออกมานี้ทำให้คุณสามารถเข้าเป็นหนึ่งเดียวกับรูปภาพของเพื่อนๆ ได้ลึกขึ้น เพื่อให้เกิดการค้นพบทางสังคมที่มีคุณค่าและความหมายมากขึ้น รูปของเพื่อนใน Facebook รูปของผู้ติดตามและผู้ที่คุณติดตามใน Instagram รูปจากข้อมูลติดต่อใน Flickr และรูปของเพื่อนๆ ใน Renren จะปรากฏขึ้นในแอปพลิเคชันและจะทำให้คุณต้องตะลึงและพบกับความครอบคลุมเบ็ดเสร็จ จากนี้ไปผู้ใช้สามารถเห็นรูปทั้งหมดรวมอยู่ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นรูปของผู้ใช้เองหรือรูปของเพื่อนๆ รูปของผู้ติดตาม และอื่นๆ

นอกจากนี้ เวอร์ชันที่ออกใหม่นี้สามารถผสานการทำงานกับ Dropbox และ Google Drive ได้อย่างไร้รอยต่อไม่ว่าจะเป็นการไปมาระหว่างโฟลเดอร์ การสร้างประสบการณ์การชมที่สง่างามและมีสื่อเป็นศูนย์กลางสำหรับการชมและแชร์รูปใน Cloud บนโทรศัพท์เคลื่อนที่และแท็บเล็ต โดยผู้ใช้สามารถบันทึกรูปแบบ “คราวละมากๆ” จากแหล่งรูปอื่นใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นคลังภาพที่ถ่ายจากกล้องของโทรศัพท์เคลื่อนที่ คลังภาพในสังคมออนไลน์ และอื่นๆ ซึ่งจะสามารถบันทึกเข้าโฟลเดอร์ที่เลือกไว้ใน Google Drive หรือ Dropbox ได้โดยตรง วิธีการนี้เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการจัดการและบันทึกรูปแบบเป็นชุดจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ชนิดต่างๆ

คุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน Cooliris เวอร์ชันใหม่บน iPad และ iPhone ได้ฟรีผ่านทาง iTunes App Store

เกี่ยวกับ Cooliris

Cooliris เป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์การล้อมรอบผู้ใช้งานจากทุกทิศทางด้วยสื่อโดยมีสื่อเป็นศูนย์กลางที่ดีที่สุดในโลกสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่และผู้ใช้งานผ่านเว็บ ความสำเร็จในการรับเอาแอปพลิเคชัน Android Gallery มาใช้นั้นผลักดันให้ Cooliris ติด 10 ลำดับแรกของ comScore ในฐานะเป็นแอปพลิเคชันที่ต้องมีในสมาร์ทโฟนและติด 10 ลำดับแรกสำหรับแอปพลิเคชันโทรศัพท์เคลื่อนที่ใช้งานแพร่หลายที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะนี้ Cooliris ได้เริ่มความพยายามอย่างเต็มตัวที่จะฉีกออกจากประสบการณ์การดูรูปสมัยใหม่ด้วยการสร้างประสบการณ์การดูรูปชนิดใหม่แกะกล่องสำหรับการสร้าง การจัดการ และการบริโภครูป

ทีมของผู้ร่วมงาน 14 คนอาศัยอยู่ใน Palo Alto, Berlin, Singapore และ Taipei Cooliris ได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนจาก Kleiner Perkins Caufield & Byers, DAG Ventures, The Westly Group, T-Venture และ DOCOMO Capital หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเราที่ www.cooliris.com