เฟดเอ็กซ์เปิดสถานีบริการแห่งใหม่ที่ขอนแก่น ชาวตะวันออกเฉียงเหนือจะได้รับความสะดวกสบายจากการบริการของเฟดเอ็กซ์

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส บริษัทขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลกในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ป (หรือมีชื่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์คว่า FDX) เพิ่มการบริการส่งสินค้าในประเทศไทยด้วยการเปิดสถานีบริการเฟดเอ็กซ์แห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่น

สถานีบริการแห่งใหม่นี้ ได้ขยายเวลารับพัสดุภัณฑ์จนถึง 18:00 น. นอกจากนี้พัสดุภัณฑ์ที่ถูกนำส่งมายังสถานีบริการเฟดเอ็กซ์ก่อน 13:00 น. จะถูกนำส่งอย่างรวดเร็วเพื่อให้ถึงจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครภายในวันเดียวกัน

ด้วยการตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ห่างจากเสาหลักเมืองเพียงไม่กี่เมตร สถานีบริการเฟ็ดเอ็กซ์แห่งใหม่นี้จะอำนวยความสะดวกและมอบความมั่นใจในการส่งพัสดุภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็วไปยังต่างประเทศไม่ว่าเพื่อธุรกิจหรือเป็นการส่วนตัว สถานีบริการแห่งนี้จะเปิดให้บริการวันจันทร์ถึงศุกร์ (9:30 น. ถึง 18:00 น.) และวันเสาร์ (10:30 น. ถึง 15:00 น.)

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดสถานีบริการแห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย” กล่าว มร. เดวิด คาร์เดน กรรมการผู้จัดการบริษัทเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยและอินโดจีน “เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ใหบริการลูกค้าของเราผ่านทางสถานีบริการในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งถือเป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ มีแนวโน้มที่จะเติบโตและกลายเป็นจุดศูนย์กลางอุตสาหกรรมในจังหวัดและในพื้นที่ข้างเคียง”

และเพื่อฉลองการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดขอนแก่น พนักงานเฟดเอ็กซ์จึงได้เข้ามอบโต๊ะและเก้าอี้โรงอาหารให้แก่โรงเรียนบ้านขมิ้นโนนหัวนา ภายใต้โครงการ Adopt-a-School ซึ่งคือหนึ่งในโครงการที่เฟดเอ็กซ์ได้มีส่วนร่วมเพื่อช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลนในชนบท