ทีฟาล์ว ท้าร้อน จัดโปรโมชั่นรับซัมเมอร์ ชวนเย็นสบาย 2 เท่า ด้วยพัดลมใบพัดฟ้า ให้ลมแรง ปลอดภัย ทนทาน และประหยัดไฟยิ่งขึ้น

บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กในครัวเรือน จากสุดยอดไอเดีย ภายใต้ แบรนด์ ทีฟาล์ว (Tefal) จากประเทศฝรั่งเศส เดินหน้าท้าลมร้อน เอาใจผู้บริโภคในช่วงซัมเมอร์ จัดโปรโมชั่นดับลมร้อน ด้วยพัดลมใบพัดสีฟ้า ขนาด 16 นิ้ว ที่จะช่วยคลายร้อนและทำให้เย็นสบายเป็น 2 เท่า เพียงซื้อพัดลมทีฟาล์ว รุ่นใดก็ได้ รับฟรีพัดลมตั้งโต๊ะ ขนาด 6 นิ้ว มูลค่า 399 บาท ตั้งแต่วันนี้ – จนกว่าสินค้าจะหมด

ผลิตภัณฑ์พัดลมทีฟาล์ว ได้รับการออกแบบมาด้วยความใส่ใจใน ทุกขั้นตอนการผลิต โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่จุใจกว่า ให้ลมเย็นขึ้นด้วยความเร็วของมอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงถึง 1,200 รอบ/นาที ให้ลมแรงมากกว่า 60 ลบ.ม./นาที พร้อมมาตราฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 และปลอดภัยด้วยเทอร์โมฟิวส์ ตัดการทำงานอัตโนมัติ เมื่อเครื่องร้อนเกินไป พร้อมรับประกันความปลอดภัยอีกขั้นกับเส้นรอบวงที่ตะแกรงด้านหน้า 2 เส้น ตามมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล อีกทั้งยังทนทานด้วยใบพัดสีฟ้าที่ผลิตจาก พอลิโพรพิลีน (Polypropylene) มีความยืดหยุ่นสูง หมดปัญหาแตก หักง่าย

ดับร้อนก่อนใครด้วยพัดลมทีฟาล์วใบพัดฟ้าได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศที่ร่วมรายการ พัดลมราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท พร้อมรับพัดลมตั้งโต๊ะ ขนาด 6 นิ้ว มูลค่า 399 บาทฟรี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – จนกว่าสินค้าจะหมด สอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และโปรโมชั่นจากทีฟาล์วเพิ่มเติมได้ที่ Tefal Call Center โทร 02-769-7477