ทีฟาล์ว เปิดตัวกาต้มน้ำไฟฟ้าสเตนเลส ร้อนเร็ว ประหยัด ปลอดภัย สะดวกในทุกการใช้งาน

บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์กาต้มน้ำไฟฟ้าทีฟาล์ว รุ่น Mini Stainless ขนาดความจุ 0.8 ลิตร และ รุ่น Vitesse Stainless ขนาดความจุ 1 ลิตร ผลิตจาก สเตนเลส ขึ้นรูปทั้งชิ้น ทนทานในทุกการใช้งาน มีขนาดเล็ก กะทัดรัด น้ำเดือดเร็วเพียง 45 วินาที (สำหรับ น้ำ 1 แก้ว หรือ 140 มล.) ประหยัดพลังงานโดยไม่จำเป็นต้องเสียบปลั๊กแช่ไว้ทั้งวัน และปลอดภัยต่อสุขภาพ เนื่องจากไม่พบตะกรันปนเปื้อนจากการต้มน้ำเดือดซ้ำๆ หลายครั้ง

กาต้มน้ำไฟฟ้า ทีฟาล์ว รุ่น Mini Stainless และ Vitesse Stainless ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมคุณสมบัติร้อนเร็ว ปลอดภัยและสะดวกในทุกการใช้งาน อาทิ ฝาปิดสามารถควบคุมระดับการเปิดได้ และสามารถกดเปิดได้ด้วยมือเดียว ด้ามจับออกแบบมาให้จับได้กระชับ ไม่ลื่น มีไฟสัญญาณแสดงการทำงานที่ส่วนล่างสว่างชัดเจน และมีฐานจ่ายไฟในตัวหมุนได้ 360 องศา พร้อมที่เก็บสายไฟในตัว

นอกจากนี้ กาต้มน้ำทีฟาล์วทั้งสองรุ่นยังถูกออกแบบให้ทุกชิ้นส่วนสามารถทำความสะอาดได้ง่าย และปลอดภัยต่อผู้บริโภค ด้วยฝาปิดพวยกาที่สามารถป้องกันฝุ่นละออง ปิดสนิทแน่นปลอดภัยและเปิดได้กว้าง 90 องศา ช่องเติมน้ำกว้างสะดวกในการเติมน้ำและล้างทำความสะอาด พร้อมแผ่นกรองน้ำขนาดใหญ่ ป้องกันสิ่งแปลกปลอม และลดการสะสมของตะกรัน สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย และด้วยตัวกาที่ผลิตจากสเตนเลสขึ้นรูปทั้งชิ้นจึงทนทาน ไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใช้งาน อีกทั้งยังมีความเงางาม ให้ความรู้สึกเรียบหรู สวยงาม เหมาะกับห้องครัวทุกรูปแบบ

เลือกซื้อผลิตภัณฑ์กาต้มน้ำไฟฟ้าทีฟาล์ว ทั้ง 2 รุ่น ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 1,590 บาท สำหรับรุ่น Mini Stainless และ 2,290 บาท สำหรับรุ่น Vitesse Stainless สอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และโปรโมชั่นจากทีฟาล์วเพิ่มเติมได้ที่ Tefal Call Center โทร 0-2351-8911