เอสซีจี เปิดตัว “Caverna Nirvana” แนวคิดฉีกไลฟ์สไตล์คนเมือง ผลงานไฮไลท์จากอิตาลี ส่งตรงให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในงานสถาปนิก’ 56

เอสซีจี ผนึกกำลัง 9 แบรนด์คุณภาพ ร่วมฉลองโอกาสที่เอสซีจีครบรอบ 100 ปี ยกขบวนนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ เอาใจสถาปนิกและเจ้าของบ้าน ในงานสถาปนิก’56 นิทรรศการด้านสถาปัตยกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และได้รับความสนใจจากวงการสถาปนิกจากทั่วทุกมุมโลก

งานนี้ เอสซีจี นำเสนอที่สุดของนวัตกรรมและเทคโนโลยีการอยู่อาศัย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เยี่ยมชม ภายใต้แนวคิด SCG Living Showcase ตอกย้ำผู้นำเทรนด์วัสดุก่อสร้างและที่อยู่อาศัยครบวงจร โดยไฮไลท์ในปีนี้พบประสบการณ์เดียวกับที่คนทั่วโลกสัมผัสในงาน “Milan Design Week 2013” ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี จัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์งานดีไซน์ระดับโลก กับแนวคิดจำลองความสงบสุขที่ผู้คนในปัจจุบันถามหา ผ่านถ้ำที่เป็นโลกคู่ขนาน “Caverna Nirvana” เติมเต็มจินตนาการด้วยระบบมัลติมีเดียที่ทันสมัย ให้คนไทยได้สัมผัสและร่วมภาคภูมิใจกับนวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับในระดับ World class

นอกจากนี้ ภายในบูธเอสซีจี พบกับ 9 แบรนด์สินค้าและบริการ ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่มลูกค้า พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์ให้ผู้อยู่อาศัยอย่างลงตัว อาทิ

ตราช้าง ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านแนวคิด “The Journey of innovations” เส้นทางแห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรมวัสดุก่อสร้าง เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทยมาตลอด 100 ปี และตลอดไป

COTTO แชร์ประสบการณ์จากอิตาลี ดินแดนแห่งที่สุดของศิลปะและงานดีไซน์ มาให้ร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด ภายในใต้แนวคิด Share the World…Pleasure : The Pleasure of Italy

WINDSOR นำเสนอประสบการณ์การอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “Visionary Living” นวัตกรรมวัสดุไวนิล เพื่อการอยู่อาศัยที่ชาญฉลาดแห่งอนาคต ที่สอดรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนไทยในทุกมิติ

SCG HEIM ครั้งแรกในเมืองไทย พบกับ “หุ่นยนต์“ สร้างบ้านทั้งหลัง และแบบบ้านใหม่ล่าสุด The smart series – Darwin Model จากเอสซีจี ไฮม์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่ได้อย่างแตกต่างและลงตัว

ปูนเสือ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้ผู้รักงานออกแบบและตกแต่ง ด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล่าสุดภายใต้แนวคิด “Design Forward by Tiger ดีไซน์ได้ก้าวล้ำ อิสระตามจินตนาการทั้งงานตกแต่งพื้นและผนัง

Q-CON ผลิตภัณฑ์เพื่อบ้านเย็นอยู่สบาย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Partition Wall” ที่ตอบโจทย์ความเร็วในการก่อสร้างได้อย่างเหนือชั้น และ “Decorative Wall” ผนังที่สร้างโลกจินตนาการของคุณให้เป็นจริง

SCG Experience พบกับ XP lifestyle caf? พื้นที่พักผ่อนอย่างมีสไตล์ ให้ผู้เยี่ยมชมได้ผ่อนคลาย พบทุกคำตอบเรื่องบ้าน และสัมผัสประสบการณ์เรื่องบ้านผ่านระบบมัลติมีเดียและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

Green Building Center ที่ปรึกษาการขอรับรองอาคารเขียวมาตรฐาน LEED และ TREES

Home Solution Center ศูนย์บริการและรวมสินค้าเรื่องบ้านครบวงจร พร้อมตอบสนองทุกความต้องการและจัดการทุกปัญหาเรื่องบ้านแบบ One Stop Solution โดยผู้เชี่ยวชาญที่รู้ลึก รู้จริง

ร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมของคนรักบ้าน และค้นพบไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ เพื่อมาตรฐานด้านที่อยู่อาศัยและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ได้ที่ บูธเอสซีจี ในงานสถาปนิก’ 56 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2556 ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี