"โออิชิ" เปิดตัว "แก๊งสามช่ามหารวย ตุ๊กกี้-เท่ง-โหน่ง" ชวนคนไทยลุ้นรวย กับซิทคอมซีรี่ส์โฆษณาชุดใหม่ ของแคมเปญ "รหัสโออิชิ ลุ้นรวยทุกชั่วโมง"

“โออิชิ” เปิดตัว “ตุ๊กกี้-เท่ง-โหน่ง แก๊งสามช่ามหารวย” พรีเซนเตอร์แคมเปญ “รหัสโออิชิ ลุ้นรวยทุกชั่วโมงรวย” ก๊อกสอง ปล่อยมุกฮากลิ้งครั้งแรกในซีรี่ส์ซิทคอมโฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “ลูกกำนัน นางกวัก และเปิด” พร้อมชวนคนไทย ลุ้นรวยเงินหมื่นทุกชั่วโมง ลุ้นล้านรายวันได้ง่ายๆ ทั่วประเทศวันนี้

ซีรี่ส์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของโออิชิ มุ่งสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่องของแคมเปญ “รหัสโออิชิ ลุ้นรวยทุกชั่วโมง” นำเสนอผ่าน ตุ๊กกี้-เท่ง-โหน่ง ก๊วนตลกทรีโอสุดฮอตแห่งยุค ที่มีบุคลิกสนุกสนาน เป็นกันเอง และเข้าถึงง่าย โดยใช้การเล่าเรื่องแบบมีมุขขำขันสไตล์แก๊งสามช่า เชิญชวนให้ร่วมแคมเปญ “รหัสโออิชิ ลุ้นรวยทุกชั่วโมง” เปิดโอกาสให้แฟนโออิชิทุกคน ได้ส่งรหัสเข้ามาร่วมลุ้นรวยเงินหมื่นทุกชั่วโมง ลุ้นล้านง่ายๆ ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พฤษภาคมนี้

ซีรี่ส์ภาพยนตร์โฆษณาตอนแรกเรื่อง “ลูกกำนัน” นำอินไซต์ของคนไทยที่อยากรวยในพริบตามาเป็นแกนหลักของเรื่อง เปิดภาพเท่งผู้ยากจน โดนตุ๊กกี้ ที่รับบทเป็นลูกสาวกำนันปฏิเสธว่า ไว้รวยแล้วค่อยมาคุยกัน โดยมีกำนันโหน่งทำหน้าเยาะเย้ยใส่ แต่จากนั้นเมื่อนาฬิกาเดินครบชั่วโมงแล้ว ทองปรากฎเต็มมือเท่ง ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้จากการลุ้นรวยกับโออิชิ

ตามมาด้วยภาคต่อในชื่อ “นางกวัก” สะท้อนความเชื่อเรื่องการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอโชคลาภที่มีอยู่คู่กับคนไทยมานาน โดยมีนางกวักเป็นตัวแทนในการนำมาซึ่งโชคลาภในเรื่อง ที่ถึงแม้จะต้องแลกกับการเช่าด้วยราคาที่สูงก็ตาม แต่โออิชิ กรีนที ยูเอชที คุ้มกว่า เพราะในราคาเพียงแค่ 10 บาท ก็สามารถลุ้นรวยได้ทุกชั่วโมง และลุ้นรางวัล 1 ล้านบาทได้ทุกวัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “เปิด” ที่ตุ๊กกี้ควงคู่มากับเท่งชวนกันเปิดโออิชิ กรีนที ขนาดใหม่ 380 มล. ราคาเพียง 15 บาท เพราะยิ่งรีบเปิดเร็วเท่าไร โอกาสได้เงินล้านก็ยิ่งมากขึ้น

ติดตามชมซีรี่ส์ซิทคอมโฆษณาชุดใหม่ พร้อมลุ้นรวยทุกชั่วโมง ลุ้นเงินล้านทุกวัน กับผลิตภัณฑ์โออิชิได้ง่ายๆ เพียงกด *494 * ตามด้วยเลขรหัส 10 หลักจากใต้ฝา หรือในกล่อง แล้วกดเครื่องหมาย # และกดโทรออก ให้คุณลุ้นรวยได้ทันที ส่งฟรีทุกเครือข่าย! แจกจริง! วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้

รายละเอียดภาพยนตร์โฆษณา
สินค้า : ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโออิชิ
เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
เอเจนซี่ : Creative Juice Bangkok
ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : ลูกกำนัน นางกวัก และเปิด
โปรดักชั่น เฮ้าส์ : Full Moon House