ใหม่! “เคลียร์ เมน แอนตี้ แฮร์ฟอล สกาล์ป โทนิค” ปกป้องเส้นผมขาดหลุดร่วงถึง 2 เท่า ยึดความเป็นหนุ่มให้ชายไทยทั้งประเทศ

ปัญหาเส้นผมเป็นปัญหาสำคัญที่ทำให้ผู้ชายดูแก่ก่อนวัย ซึ่งเป็นผลมาจาก “เส้นผมบาง” และ “หลุดร่วง” ก่อนเวลาอันควร ทำให้มีโอกาส “ศีรษะล้าน” ได้ ซึ่งไม่มีผู้ชายคนไหนอยากเป็นอย่างนี้แน่นอน โดยผลการวิจัยของเคลียร์พบว่า ปัญหาผมร่วงมีเพียง 20% เท่านั้นที่เป็นการขาดร่วงจากกลางเส้นผมที่สามารถบำรุงได้ด้วยผลิตภัณฑ์แบบล้างออกทั่วไป เช่น แชมพูหรือครีมนวด ในขณะที่อีก 80% เกิดขึ้นบริเวณหนังศีรษะหรือโคนผม ที่สามารถบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ที่เน้นบำรุงหนังศีรษะแบบไม่ต้องล้างออก เพื่อการปกป้องที่ครอบคลุมได้ดีกว่า

“เคลียร์” ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ จึงได้สร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ‘เคลียร์ เมน แอนตี้ แฮร์ฟอล สกาล์ป โทนิค’ โทนิคบำรุงผมและหนังศีรษะชนิดไม่ต้องล้างออก ช่วยปกป้องผมตั้งแต่โคนผม ด้วยส่วนผสมของ “เทคโนโลยีโปร นูเทรียม จินเส็ง” ที่ผสานวิตามินและแร่ธาตุ สารสกัดจากโสม และส่วนผสมสำคัญอย่าง Zn Gluconate และ Climbazole ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันเอนไซม์โปรตีเอส ไม่ให้ไปทำลายเยื่อเซลล์ที่ยึดผมกับหนังศีรษะเข้าด้วยกัน จึงช่วยป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“เคลียร์ แอนตี้ แฮร์ฟอล สกาล์ป โทนิค” โทนิคบำรุงผมและหนังศีรษะชนิดไม่ต้องล้างออก ที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย สดชื่น ไม่เหนอะหนะ รวมทั้งช่วยบำรุงหนังศีรษะอย่างแท้จริง โดดเด่นด้วย 3 ประสิทธิภาพที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่า 1) ช่วยปกป้องเส้นผมจากการขาดหลุดร่วงได้มากถึง 2 เท่า 2) ลดผมขาดร่วง และเห็นถึงความแตกต่างภายใน 2 สัปดาห์ และ 3) ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย ทั้งยังให้ความรู้สึกสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ และช่วยบำรุงลึกถึงรากผมอย่างแท้จริง

ยึดความเป็นหนุ่มให้อยู่กับคุณไปอีกนาน หมดกังวลปัญหาผมหลุดร่วงอย่างมั่นใจไร้กังวล กับ “เคลียร์ เมน แอนตี้ แฮร์ฟอล สกาล์ป โทนิค” โทนิคบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึกตั้งแต่โคนจรดปลายได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าทั่วประเทศ ในขนาด 90 มล. และ 190 มล. ราคา 199 บาท และ 299 บาท ตามลำดับ พิเศษ! ขนาดทดลอง 15 มล. ในราคาเพียง 20 บาทวันนี้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา จนกว่าสินค้าจะหมด