ทีเอ็มบี จัดคาราวานแจกเหรียญ แค่บาทเดียวก็เปิดบัญชีได้ดอกสูงถึง 2.5% กับแคมเปญ บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง

ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าผู้ออมเงินอย่างแท้จริงด้วยดอกเบี้ยสูง 2.50% นางกาญจนา โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) นำทัพคาราวานแจกเหรียญ 1 บาท แก่ผู้คนทั่วไปที่สัญจรไปมาบริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS รถไฟใต้ดิน MRT และย่านธุรกิจ เช่น อโศก สีลม กับแคมเปญแค่บาทเดียวก็เปิดบัญชีดอกสูงได้ จากการตอบรับที่ดีของลูกค้า ทำให้นวัตกรรม “บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง” (TMB No Fixed Account) มียอดเปิดบัญชีทะลุกว่า 1 ล้านบัญชีแล้ว ทีเอ็มบี จึงมอบดอกเบี้ยพิเศษให้ลูกค้าที่เปิดบัญชี ทีเอ็มบี ฝากไม่ประจำ วันนี้ฝากแค่บาทเดียวก็ได้ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่วันแรก 2.50% ทันที 2 เดือนแรกและยังได้รับดอกเบี้ยสูงต่อเนื่อง เพียงแค่ลูกค้าฝากเพิ่มหรือคงเงินในบัญชี วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2556 ทั้งนี้ “บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง” เป็นบัญชีไร้ข้อจำกัดในการเปิดบัญชีและฝากเงิน ไม่มีขั้นต่ำในการฝาก สามารถถอนได้อิสระ ทำให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดียิ่งขึ้น สะดวกและมีสภาพคล่อง

ผู้สนใจที่ต้องการออมเงินแบบไร้ข้อจำกัด ดอกเบี้ยสูง 2.5% สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขาทั่วประเทศ, TMB Contact Center 1558 หรือ tmbbank.com