“โฮมโปร” ทุ่ม 70 ล้าน จัดกิจกรรม “โฮมโปร สติ๊กเกอร์” “ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม” หวังยอดขายกว่า 1 หมื่นล้าน

“โฮมโปร” ทุ่ม 70 ล้านบาท จัดกิจกรรม “โฮมโปร สติ๊กเกอร์” ให้ลูกค้า HomeCard ช้อปมันส์กว่าใคร ช้อปครบ 2,000 บาท แจกสติ๊กเกอร์ให้สะสม แลกรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 45 ล้านบาท สามารถสะสมสติ๊กเกอร์ได้ยาวนานถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 7 สิงหาคม 2556 หวังกวาดยอดขายกว่า 1 หมื่นล้านบาท

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า โฮมโปรได้ทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท จัดกิจกรรม “โฮมโปร สติ๊กเกอร์” ในคอนเซ็ปต์ “ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม” เพื่อให้ลูกค้าสมาชิก HomeCard ได้สนุกกับการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น และมีโอกาสที่จะได้ของรางวัลอย่างทั่วถึง เมื่อช้อปครบสะสมสติ๊กเกอร์เพื่อแลกรับของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 45 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2556 มีระยะเวลาในการสะสมสติ๊กเกอร์ และเลือกของรางวัลที่ถูกใจนานถึง 3 เดือน

โฮมโปร สติ๊กเกอร์ “ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม” มีกติกาง่ายๆ เมื่อลูกค้าสมาชิกโฮมการ์ด ช้อปครบ 2,000 บาท รับสติ๊กเกอร์ 1 ดวง เพื่อร่วมรายการแลกรับฟรีกับรางวัลใหญ่ ทองคำหนัก 10 บาท เมื่อสะสมครบ 1,500 ดวง, แลกรับฟรี จักรยานยนต์ YAMAHA ALL NEW FINO SPORT มูลค่า 45,000 บาท เมื่อสะสมครบ 500 ดวง, แลกรับฟรี IPad Mini 16 GB Wifi + cellular สีขาว มูลค่า 15,200 บาท เมื่อสะสมครบ 250 ดวง, แลกรับฟรี Toshiba LED TV 32” มูลค่า 11,990 บาท เมื่อสะสมครบ 150 ดวง

นอกจากนั้นแล้วยังแลกสนุกกับรางวัลใหญ่ที่จะมีการเปลี่ยนทุกเดือน เพื่อให้ลูกค้าได้เกิดความสนุกสนานในการแลกของรางวัล โดยรายการส่งเสริมการขายนี้ เรายังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มจากบัตรเครดิตของสถาบันการเงินชั้นนำที่เข้าร่วมรายการดังนี้ บัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เป็นต้น

“อย่างไรก็ตามผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก HomeCard สามารถสมัครได้ง่ายๆ ที่เคาน์เตอร์โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศเมื่อลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท สามารถสมัครสมาชิกได้ฟรี และคาดว่ากิจกรรมส่งเสริมการขาย “โฮมโปร สติ๊กเกอร์” สามารถทำยอดขายได้กว่า 10,000 ล้านบาทอีกด้วย” นายณัฏฐ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย