เจ็ทสตาร์เพิ่มเที่ยวบินสู่กรุงเทพฯ

เจ็ทสตาร์ ประกาศเพิ่มเที่ยวบินในเส้นทางระหว่างสิงคโปร์ – กรุงเทพฯ อีกสัปดาห์ละ 8 เที่ยว เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม เป็นต้นไป ทั้งนี้ การขยายเที่ยวบินดังกล่าวทำให้เจ็ทสตาร์ เอเชียให้บริการเที่ยวบินระหว่าง สิงคโปร์ – กรุงเทพฯ สูงถึงวันละ 5 เที่ยว โดยมีสมรรถนะรองรับผู้โดยสารเพิ่มขึ้นกว่า 2,800 ที่นั่งต่อสัปดาห์

มร. บาราธาน พสุปะธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทสตาร์ เอเชีย กล่าวว่า “กรุงเทพฯ และประเทศไทยยังคงเป็นหนึ่งในตลาดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเครือข่ายเส้นทางบินสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเจ็ทสตาร์ เราพร้อมเดินหน้าขยายเที่ยวบินสู่กรุงเทพฯ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการตลาดท่องเที่ยวที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และผู้โดยสารระดับนักธุรกิจที่ทวีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยค่าโดยสารราคาคุ้มค่าและตารางการบินที่โดดเด่น”

“ในปีที่ผ่านมา เจ็ทสตาร์ เอเชียรับส่งผู้โดยสารในเส้นทางบินดังกล่าวจำนวนมากกว่า 2 ล้านคน เพิ่มขึ้นร้อยละ 30 การให้บริการเที่ยวบินวันละ 5 เที่ยว ทำให้นักเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อนมีทางเลือกเพิ่มขึ้นและเลือกเวลาในการเดินทางได้มากขึ้นทั้งการบินตรงจากสิงคโปร์หรือแวะเปลี่ยนเครื่องที่ศูนย์กลางการบินของเจ็ทสตาร์ในประเทศสิงคโปร์เพื่อต่อเครื่องไปยังเส้นทางบินอื่นๆ ของเจ็ทสตาร์ได้อย่างสะดวกและคล่องตัว” มร.พสุปะธิ กล่าวปิดท้าย

เมื่อรวมเที่ยวบินที่เพิ่มขึ้นดังกล่าว ทำให้เจ็ทสตาร์ กรุ๊ปให้บริการเที่ยวบินสู่ไทยรวมทั้งสิ้นสัปดาห์ละ 106 เที่ยวในเส้นทางบินจากสิงคโปร์และซิดนีย์สู่ภูเก็ต และเส้นทางบินจากเมลเบิร์นและสิงคโปร์สู่กรุงเทพฯ

สำหรับค่าโดยสารชั้นประหยัดในเส้นทางบินจากสิงคโปร์สู่กรุงเทพฯ มีราคาเริ่มต้นที่ 114 เหรียญสิงคโปร์ หรือ 2,699 บาทต่อเที่ยว

เที่ยวบินที่ เส้นทาง วัน/ออกเดินทางเวลา/ถึงที่หมายเวลา (เวลาท้องถิ่น)
3K519 สิงคโปร์ – กรุงเทพฯ 15.20 น. – 16.50 น. (จันทร์/พุธ)
3K520 กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ 17.30 น. – 21.05 น. (จันทร์/พุธ)
3K519 สิงคโปร์ – กรุงเทพฯ 8.55 น. – 10.40 น. (อังคาร/พฤหัสบดี)
3K520 กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ 11.40 น. – 3.00 น. (อังคาร/พฤหัสบดี)