ไอที ซิตี้ ขยายสาขา มินิ ไอที ซิตี้ เพิ่มอีก 3 แห่ง รองรับการเติบโตธุรกิจค้าปลีกไอที โตต่อเนื่อง

นายไพโรจน์ อมตมหัทธนะ รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทไอที ซิตี้ เปิดสาขามินิ ไอที ซิตี้ อีก 3 แห่ง ประกอบด้วย มินิ ไอที ซิตี้ สาขา Homework จังหวัดภูเก็ต บนพื้นที่ 250 ตารางเมตร ในวันที่ 15 มิถุนายน 2556 เป็นสาขาที่ 62 มินิไอที ซิตี้ สาขาโลตัส จังหวัดสิงห์บุรี บนพื้นที่ 198 ตารางเมตร พื้นที่ 198 ตารางเมตร เป็นสาขาที่ 63 และ มินิ ไอที ซิตี้ สาขาโลตัสสามพราน จังหวัดนครปฐม บนพื้นที่ 100 ตารางเมตร เป็นสาขาที่ 64 ในเดือนกรกฎาคมนี้

นายไพโรจน์กล่าวว่า สำหรับมินิ ไอที ซิตี้ สาขา Homework จังหวัดภูเก็ตจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด พร้อมกับจัดโปรโมชั่นพิเศษขึ้น ในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ ซึ่งการที่ไอที ซิตี้ ได้เลือกเปิดสาขาที่จังหวัดภูเก็ต เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีประชากรหนาแน่น มีทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ที่สำคัญเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของภาคใต้ และเลือกที่ตั้งที่ Homework ภูเก็ตชั้น 1 ซึ่งเป็นศูนย์รวมสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้านที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในภาคใต้ อยู่ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ภายในร้านมินิ ไอทีซิตี้ จังหวัดภูเก็ต จะมีสินค้าไอทีที่ครบวงจรทุกประเภท พร้อมรับประกันคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน ซึ่งจะมีการจัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมลดราคาสินค้าเป็นพิเศษ พร้อมกับของแจกและของแถมอีกมากมาย

สำหรับการปรับรูปแบบการให้บริการมินิ ไอที ซิตี้ ถือเป็นการสร้างศักยภาพในการเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีทุกประเภท โดยการเปิดมินิไอที ซิตี้ เพื่อให้เป็นสมาร์ทสโตร์ในรูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ตด้านไอทีโดยเฉพาะ ซึ่งมีแผนที่จะเปิดมินิไอที ซิตี้ อย่างต่อเนื่องเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆโดยมินิไอที ซิตี้ จะเป็นทางเลือกใหม่ ให้กับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้าไอที ทุกประเภท เริ่มตั้งแต่ โน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ด้านไอทีชนิดต่างๆ รวมถึงเป็นศูนย์บริการซ่อมสินค้าไอที ทุกประเภททั้งที่ยังอยู่ในระยะประกันและหมดระยะเวลาประกันสินค้า