“กรุงศรี ออโต้” ส่ง iChecking คว้ารางวัล “Thailand ICT Excellence Award 2012”

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร โดยนายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ รับรางวัล “Thailand ICT Excellence Award 2012” เป็นปีที่ 2 จากสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (Thailand Management Association) โดยมี ดร. มนู อรดีดลเชษฐ์ กรรมการบริหาร เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งประเทศไทยเป็นผู้มอบ

โดยในปีนี้ ระบบ iChecking ได้รับรางวัลในสาขาโครงการพัฒนากระบวนการหลักภายใน (Core Process Improvement Projects) ซึ่งมอบให้กับหน่วยงานหรือองค์กรที่มุ่งเน้นการปรับปรุงพัฒนากระบวนการหลักในองค์กร ทั้งนี้ ระบบ iChecking ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้า โดยลดระยะเวลาในการยื่นขออนุมัติสินเชื่อลง ตลอดจนลดความผิดพลาดในการปฏิบัติงานภายในองค์กร ส่งผลให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและบริการที่รวดเร็วยิ่งขึ้นเป็นอีกครั้งหนึ่งในการตอกย้ำความเป็นผู้กำหนดทิศทางการตลาดของกรุงศรี ออโต้ที่มุ่งยกระดับธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ในเมืองไทยตามแนวคิด “การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า” โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าได้รับความประทับใจในทุกจุดบริการ

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้

กรุงศรี ออโต้ เป็นผู้นำบริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรที่มอบประสบการณ์ใหม่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ให้ความเอาใจใส่ และคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเสมอ กรุงศรี ออโต้ในเครือกรุงศรีกรุ๊ป เป็นที่ปรึกษาตลอดเส้นทางทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน โดยมุ่งสร้างความประทับใจและตอบสนองความต้องการด้านรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และการเงินของผู้บริโภคทั่วไป ตลอดจนองค์กรธุรกิจ อาทิ ผู้ผลิต ดีลเลอร์ และลูกค้าองค์กร กรุงศรี ออโต้ได้รับการจัดอันดับเครดิตองค์กรระดับ A+ ด้วยแนวโน้มคงที่จากบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด มาต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน ในปี 2552-2555

นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับรางวัล “Superbrands Thailand” ในธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ในปี 2554-2555 และ 2556 จาก Superbrands และ ในปี 2556 ได้รับรางวัล “ICT Excellence Award 2011-2012” จากสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย รางวัล “IT Excellence Award 2012” จาก Fairfax สำหรับบริษัทที่ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้า อาทิ iBuddy ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดระยะเวลาการยื่นขออนุมัติสินเชื่อ

นอกจากนี้แบรนด์ “กรุงศรี ออโต้” และ “คาร์ ฟอร์ แคช” ยังได้รับการคัดเลือกเป็นแบรนด์ที่ได้รับการชื่นชมสูงสุดในปี 2555 ซึ่งเป็นสองรายแรกที่ได้รับรางวัลในประเภทสินเชื่อเช่าซื้อและสินเชื่อแบบใช้รถยนต์เป็นหลักประกันนี้โดยนิตยสาร BrandAge รวมถึงรางวัล “A Design” สองรางวัลจาก “Marketplace on the Move” และ “Meet the Chef Calendar” จากการใช้ QR Code และการแนะนำร้านอาหารในท้องถิ่น ในการส่งเสริมการสร้างคุณค่าของผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของสังคม ในปฏิทินประจำปี 2556 ของกรุงศรี ออโต้ด้วย

กรุงศรี ออโต้ ให้บริการด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ยาวนาน โดยนำเสนอสินเชื่อที่หลากหลาย ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช”, สินเชื่อเพื่อรถบ้าน ”กรุงศรี แคช ทู คาร์”, สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์”, สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์”, สินเชื่อรถใช้แล้ว “กรุงศรี ยูสด์ คาร์”, สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ไว้ใช้ในกิจการ “กรุงศรี ฟลีท แอนด์ ลีสซิ่ง” และสินเชื่อเพื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” ลูกค้าสามารถใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมคำปรึกษาที่ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขาของกรุงศรี ออโต้ 43 สาขา, “กรุงศรี ออโต้ เอ็กซ์เพรส” บนห้างบิ๊กซี บางนา และศูนย์บริการน้ำมัน ปตท. รามอินทรา ทุกวันไม่เว้นเสาร์-อาทิตย์ และสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ รวมถึงที่ทำการไปรษณีย์ไทยที่ให้บริการ หรือ ติดต่อ “กรุงศรี ออโต้ คอลเซ็นเตอร์” โทร. 0-2740-7400 เพื่อรับบริการ “ดิลิเวอรี่” พร้อมทำสัญญาถึงบ้าน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com