“คอตตอน ยูเอสเอ” ชวนลุ้นเหินฟ้าเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางไร่ฝ้าย กับ ป้อง-ณวัฒน์ ณ สหรัฐอเมริกา ในแคมเปญ “A Touch of Pure Love”

คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) จัดโปรโมชั่นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีภายใต้ชื่อ “A Touch of Pure Love” ที่จะพาผู้โชคดีร่วมบินลัดฟ้าเพื่อเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเยือนแหล่งต้นกำเนิดเส้นใยฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูงกับคนรัก พร้อมด้วย ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ผู้เป็นคอตตอน เลิฟเว่อร์ (Cotton Lover) ที่ชื่นชอบในสัมผัสนุ่มสบายของฝ้ายธรรมชาติ ท่ามกลางไร่ฝ้าย ณ สหรัฐอเมริกา ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าครบทุก 2,000 บาท จาก 26 แบรนด์ไลเซนซีชั้นนำที่ร่วมแคมเปญ ท่านจะได้รับคูปองชิงโชค ซึ่งท่านสามารถส่งรหัสที่ระบุไว้บนคูปองผ่านทาง SMS มาที่หมายเลข 4806777 โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2556 และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 ซึ่งผู้โชคดีจำนวน 3 คู่ (6 ท่าน) นอกจากจะได้ร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตท่ามกลางไร่ฝ้าย ณ สหรัฐอเมริกาแล้ว ผู้โชคดียังจะได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปเพื่อเรียนรู้วิธีการแต่งตัวในแบบมิกซ์แอนด์แมท และวิธีจัดกระเป๋าเดินทางในแบบแฟชั่นนิสต้าโดยสไตลิสต์ชื่อดังก่อนการเดินทาง อีกทั้งยังจะได้รับผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่ผลิตจากฝ้ายแท้คุณภาพสูง 100% จากไลเซนซีที่ร่วมแคมเปญไปใช้ตลอดทริปการเดินทางอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/COTTONUSA.Thailand

ไลเซนซี 26 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำที่ผลิตจากฝ้ายแท้ 100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่าครึ่ง ที่ร่วมแคมเปญ “A Touch of Pure Love” ประกอบด้วย กลุ่มเสื้อผ้าเด็ก ได้แก่ Absorba, BSC Kiddo, ELLE Kids, Enfant, Lee Kids, Little Wacoal, Puppet, Trombone และ Sabinie กลุ่มของใช้ภายในบ้าน ได้แก่ Cannon, Linen House, Picasso และ Santas กลุ่มเสื้อผ้าสตรี ได้แก่ Blue Corner และ Portland กลุ่มเสื้อผ้าบุรุษ Arrow, Casualist, John Henry, Lee, S’fare, Wrangler และ 4×4 Man กลุ่มเสื้อผ้าชั้นในบุรุษ Carson, Guy Laroche, Jockey และ Rosso