ประหยัดพลังงาน สบายกระเป๋ากับเครื่องทำน้ำอุ่น สตีเบล แอร์ รุ่น DJ 30E

สตีเบล เอลทรอน, บริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน, เครื่องกรองน้ำ, ปั๊มความร้อนและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนี, แนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่นที่ช่วยลดการใช้พลังงานได้มากกว่าเครื่องทำน้ำอุ่นทั่วไปถึง 40 เปอร์เซ็นต์

เครื่องทำน้ำอุ่น สตีเบล แอร์ รุ่น DJ 30E เป็นเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นแรกของโลกที่มีการติดตั้งเทคโนโลยี Aero Jet เอกสิทธิ์เฉพาะของสตีเบล เอลทรอน เทคโนโลยี Aero Jet มีหลักการทำงานโดยดึงเอาอากาศจากภายนอกเข้าไปแทนที่น้ำในบางส่วน จึงทำให้ใช้ปริมาณน้ำน้อยลง อย่างไรก็ตามระดับความแรงของสายน้ำที่ออกมาจากฝักบัวยังมีความแรงเท่าเดิม การนำเอาอากาศเข้าไปแทนที่น้ำทำให้น้ำที่ออกมาจากฝักบัวมีความนุ่มนวลเมื่อสัมผัสกับผิวเวลาอาบน้ำ นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดพลังงานถึง 40 เปอร์เซ็นต์

มร. โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย กล่าวว่า “ปริมาณการใช้พลังงานของประเทศไทยที่ผ่านมามีการเพิ่มขึ้นในทุกๆปี สตีเบล เอลทรอนได้มีการคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยในการประหยัดพลังงานและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับผู้บริโภคในทุกครัวเรือน เราดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือด้านการลดใช้พลังงาน”

เครื่องทำน้ำอุ่น สตีเบล แอร์ รุ่น DJ 30E มาพร้อมกับ ฝักบัวที่สามารถปรับเปลี่ยนสายน้ำได้ถึง 5 แบบ พร้อมปุ่มปรับระดับการควบคุมความร้อนที่เข้าใจง่าย เครื่องสามารถทำงานได้แม้ในสภาวะแรงดันน้ำต่ำ ทั้งยังมีมาตรฐานความทนทานและความปลอดภัยจากประเทศเยอรมนี

เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น Stiebel Air DJ 30E ราคาเริ่มต้น 4,290 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและซื้อสินค้าได้ที่โฮมโปร โฮมเวิร์ค บุญถาวร เพาเวอร์บายและตัวแทนจำหน่ายของสตีเบล เอลทรอนทั่วประเทศ หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 088-022-3030

ติดตามข่าวสารของบริษัทได้ที่ facebook.com/stiebeleltronasia หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.stiebeleltronasia.com