อิออนควบรวม 2 บริษัทนายหน้าประกันภัย เพื่อก้าวขึ้นติดท็อป 5 อันดับแรกของบริษัทนายหน้าประกันภัยชั้นแนวหน้า

อิออนผู้นำด้านธุรกิจบริการด้านการเงินประกาศเปิดตัวบริษัท อิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด อย่างเป็นทางการ โดยเกิดจากการควบรวมกันของสองบริษัทนายหน้าประกันภัยซึ่งจะดำเนินงานภายใต้บริษัทเดียวกัน

บริษัท อิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งจากการควบรวมกิจการระหว่างบริษัท เอซีเอส อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เอซีเอส ไลฟ์อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

ด้วยการควบรวมกิจการของทั้ง 2 บริษัท รายได้ที่ปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้บริษัทก้าวขึ้นติดท็อป 5 อันดับแรกของบริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย

“ผมมั่นใจว่า บริษัท อิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด จะสามารถเป็นผู้นำในการให้คำปรึกษาด้านประกันที่ดีแก่ลูกค้า ด้วยศักยภาพในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ประกันต่าง ๆ วิธีการชำระเงินที่เหมาะสมกับลูกค้าและเบี้ยประกัน อีกทั้งบริการหลังการขาย เมื่อเกิดการเรียกร้องสินไหม” นายยาซูฮิโกะ คอนโดะ ประธานกรรมการ บริษัท อิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) กล่าว

“ที่ผ่านมาเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายทั้งในรูปแบบบริษัทและบุคคลทั่วไปอย่างดียิ่ง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการควบรวมในครั้งนี้จะยังคงสร้างความเชื่อมั่นอันดีให้แก่ลูกค้าของเราได้”

นายยาซูฮิโกะ คอนโดะ กล่าวเสริมว่า “เรายังคงเร่งพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ตลอดจนวิธีการขายใหม่ ที่จะเป็นจุดเริ่มในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจประกันในประเทศไทย ให้เป็นเรื่องใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น”

บริษัท อิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นที่จะเพิ่มบริการให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ ประกันชีวิต ประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยการท่องเที่ยว และประกันภัยกอล์ฟ

นอกจากนี้บริษัทยังขยายช่องทางการสื่อสารและพัฒนาวิธีการขายใหม่ๆ เพื่อให้สามารถเข้าถึงและบริการลูกค้าได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

“เรามุ่งมั่นพัฒนาการบริการอันหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยของลูกค้าในประเทศไทย เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อว่าการปรับเปลี่ยนการบริการให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายเป็นกลยุทธ์สำคัญต่อการเติบโตทางธุรกิจของ อิออน อินชัวรันส์ ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับสมาร์ทโฟน รองรับทั้งระบบปฏิบัตการ IOS และ แอนดรอยด์ เพื่อมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัย โดยสามารถค้นหาข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ และซื้อประกันภัยจากบริษัทต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น” นายศักรภพน์ ธีวรากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

นอกจากนี้ บริษัท อิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ยังฉลองการเปิดตัวบริษัท ด้วยการจัดแคมเปญให้ลูกค้าได้ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท