WeChat จับมือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เปิดตัว “Major Group Official Account” ขยายช่องทางโซเชียลแอพฯ สู่ตลาดภาพยนตร์ไทย

WeChat ตอกย้ำความเป็นผู้นำโซเชียลแอพพลิเคชั่นยอดนิยม รุกตลาดไลฟ์สไตล์เมืองไทยเต็มตัว เปิดตัว “Major Group Official Account” ร่วมเป็นพันธมิตรกับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมจัดแคมเปญมอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับคอหนังให้กับผู้ใช้บริการ WeChat

WeChat บริการการสื่อสารด้วยโซเชียลแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์มือถือจับมือ “เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” เปิดตัว “Major Group Official Account” บน WeChat เพื่อขยายช่องทางประชาสัมพันธ์ข่าวสารของเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษ ให้กับผู้ติดตาม Major Group Official Account มอบส่วนลดพิเศษดูหนังราคาประหยัดเพียง 100 บาทต่อ2 ที่นั่ง ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกวัน

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจเนื้อหาและบริการ บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัดกล่าวว่า “หลังจากเราก้าวสู่การเฉลิมฉลอง 300 ล้านคน เมื่อปลายปีที่ผ่านมา พร้อมกับการเปิด Official Account กับพันธมิตรชั้นนำในประเทศไทยในหลายกลุ่มอุตสาหกรรม วันนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สุดยอดเมืองหนังและศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลกเพื่อเปิดตัว “Major Group Official Account”เรามั่นใจว่าการเปิดตัว “Major Group Official Account” นี้ จะทำให้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีเครื่องมือสื่อสารที่เป็นโซเชียลแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์มือถือชั้นนำ เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสื่อสารของเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เพื่อส่งตรงความบันเทิง เนื้อหาสาระและกิจกรรมต่างๆ สู่คอหนังทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งนำเสนอกิจกรรมการตลาดและสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมติดต่อสื่อสารผ่านโซเชียลแอพพลิเคชั่นบน mobility devices เป็นหลักได้อย่างลงตัวเราเชื่อมั่นว่าการจับมือเป็นพันธมิตรร่วมทำการตลาดในครั้งนี้จะสามารถช่วยให้ลูกค้าของเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปได้รับความสะดวกสบายทั้งอัพเดทหนังใหม่ เช็ครอบฉาย และ จองบัตรชมภาพยนตร์ ผ่านการใช้งาน WeChat ของเราอีกด้วย”

นายพรศีล บุทกัสกาผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปเล็งเห็นถึงความสำคัญของการทำตลาดผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คเนื่องจากเป็นช่องทางสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว การร่วมเป็นพันธมิตรทำการตลาดกับ WeChat ถือเป็นการขยายช่องทางการติดต่อสื่อสารอีกช่องทางหนึ่งซึ่งจะช่วยให้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น Major Group Official Account ถือเป็นการเสริมช่องทางการสื่อสารช่องทางใหม่ให้ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ซึ่งช่วยแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเพื่อที่จะเป็นผู้นำในตลาดดิจิตอลสำหรับเมืองหนังในประเทศไทย เราเชื่อว่าการขยายช่องทางการติดต่อสื่อสารผ่าน WeChat จะเป็นก้าวสำคัญและเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของโลกภาพยนตร์สู่โซเชียลแอพพลิเคชั่นและเป็นทางเลือกใหม่ในการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ตัวอย่างภาพยนตร์ รายการส่งเสริมการขายสิทธิประโยชน์ และ กิจกรรมต่างๆ ไปยังกลุ่มผู้บริโภคและช่วยเสริมสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ ในขณะเดียวกันสร้างความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ด้วยเช่นกัน”

“นอกจากการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารต่างๆ บน WeChat “Major GroupOfficial Account” เรายังเพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารและประชาสัมพันธ์ให้กับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปด้วยการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์สนุกดอทคอม และเฟซบุ๊ค แฟนเพจของสนุก! พร้อมไฮไลท์ เนื้อหาน่าสนใจในหน้าแรกของสนุก! เพื่อกระตุ้นการรับชมให้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มากยิ่งขึ้นอีกด้วย” นายกฤตธีกล่าวเสริม

สิทธิพิเศษที่จัดขึ้นให้กับผู้ติดตาม Major Group Official Account ประกอบด้วยส่วนลดพิเศษ 100 บาทต่อ 2 ที่นั่ง ในการซื้อบัตรชมภาพยนต์ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกโรงภาพยนต์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์(ยกเว้น IMAX และ 4D เท่านั้น) โดยผู้ใช้บริการ WeChat สามารถขอรับส่วนลดสำหรับซื้อบัตรชมภาพยนตร์โดยพิมพ์ wechat#major ส่งมาที่ Major GroupOfficial Account พิเศษเพียง 10,000 สิทธิ์/เดือน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป