SCB FIRST มอบประสบการณ์แบบเฟิร์ส เหนือระดับแบบไม่รู้ลืม จัดกิจกรรม “YOU ARE FIRST TO TRAVEL… FLY ME TO HUA HIN” เพื่อลูกค้าคนสำคัญ

ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “YOU ARE FIRST TO TRAVEL… FLY ME TO HUA HIN” มอบที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือระดับแบบเฟิร์สคลาส ด้วยการเชิญเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ในฐานะลูกค้า SCB FIRST นำโดยคู่รักอย่างคุณเกรซ มหาดำรงค์กุลและน.ท.จงเจต วัชรานันท์ คุณสมภพ และนิกกี้ การณิก วาณิชเสนี พร้อมด้วยคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าของร้านเพชรชื่อดังของเมืองไทย รวมถึงคู่รักรุ่นใหญ่อย่าง วรวัฒน์-ปฏิมา ปฏิมาวิรุจน์ แห่งอาณาจักรเดลี่ฟู้ดส์ ร่วมเดินทางสู่หัวหินหนึ่งในสถานที่สุดโรแมนติกในความทรงจำสำหรับคู่รักด้วยเครื่องบินไพรเวท เจ็ท สุดลักซ์ชัวรี่ ที่มาสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืม ซึ่งถือเป็นประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวครั้งหนึ่งในชีวิตที่ไม่สามารถหาจากที่ใดได้ นอกจากนี้ลูกค้า SCB FIRST Privilege Banking ยังได้รับความสะดวกสบายด้วยบริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอดทริป พร้อมร่วมบันทึกช่วงเวลาสุดโรแมนติก ณ ริมหาดหัวหิน กับกิจกรรมถ่ายภาพโดยคุณนรากร ช่างภาพเวดดิ้งแถวหน้าของเมืองไทย ปิดท้ายด้วยดินเนอร์สุดหรูที่คัดสรรมาเป็นพิเศษในบรรยากาศสุดคลาสสิก ณ La Residence Royale โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน

นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สาย Customer Segment กล่าวว่า “กิจกรรมความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟในทริป “YOU ARE FIRST TO TRAVEL… FLY ME TO HUA HIN” ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อให้สมาชิก SCB FIRST Privilege Banking ได้สัมผัสกับประสบการณ์ระดับแบบเฟิร์สคลาส และสิทธิพิเศษที่ SCB FIRST คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงินและไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะเอกสิทธิ์ด้านการท่องเที่ยวเดินทางแบบ FIRST ที่เราตั้งใจมอบให้กับลูกค้าสมาชิกของเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์พิเศษในการอัพเกรดชั้นโดยสารสายการบินไทยสูงขึ้นถึงระดับเฟิร์สคลาส และการเข้าใช้บริการห้องรับรองระดับพรีเมียมที่สนามบินชั้นนำกว่า 600 แห่งทั่วโลก ซึ่งจะเปลี่ยนทุกการเดินทางของลูกค้า SCB FIRST ให้พิเศษยิ่งขึ้น และเรายังมีกิจกรรมการเดินทางแบบเอ็กซ์คูลซีฟทริปแรกแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “YOU ARE FIRST TO TRAVEL… FLY ME TO HUA HIN” ที่ให้ลูกค้าสัมผัสผัสกับการเดินทางแบบ FIRST FIRST เหินฟ้ามุ่งหน้าสู่หัวหิน ด้วยไพรเวท เจ็ท แบบส่วนตัว แทนการเดินทางแบบทั่วๆ ไป เพื่อไปดินเนอร์สุดโรแมนติกและพักผ่อนในโรงแรมสุดหรู รวมถึงบริการต่างๆ ที่ทีมงานได้จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษ เป็นเวลา 1 คืน 2 วัน โดยมีไลฟ์สไตล์ ไอคอลชื่อดังมาแบ่งปันประสบการณ์โดยตรง และมอบประสบการณ์ในระดับเฟิร์สคลาสที่มีเพียงเฉพาะสมาชิก SCB FIRST เท่านั้นที่จะได้รับ”

ตลอดระยะเวลา 1 คืน 2 วันของทริปสุดหรู สมาชิกฯ ได้รับการปรนนิบัติในแบบเฟิร์สคลาสเริ่มตั้งแต่การเดินทางด้วยไพรเวท เจ็ท ที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาที จากสนามบินดอนเมืองสู่ท่าอากาศยานหัวหิน โดยมีรถลิมูซีนพร้อมผู้ช่วยส่วนตัวที่ทาง SCB FIRST ได้จัดไว้เพื่อคอยดูแลและอำนวยความสะดวกสบายตลอดทริปนี้ไปรอรับเพื่อนำคณะเข้าสู่ที่พักยังโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน จากนั้น SCB FIRST ได้เตรียมจัด Afternoon Tea แบบพิเศษ และนำไปเสิร์ฟส่งตรงถึงห้องพักให้กับสมาชิกร่วมทริปได้ผ่อนคลาย ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามของห้องพัก พอถึงช่วงบ่ายกลุ่มลูกค้าก็ได้รับการกลูมมิ่งจากช่างแต่งหน้า และช่างทำผมระดับมืออาชีพเพื่อเติมแต่งความสวยงามและหรูหราให้กับทุกท่าน แล้วจึงเริ่มกิจกรรมบันทึกภาพช่วงเวลาสุดโรแมนติก ณ ริมหาดหัวหิน โดยคุณนรากร จิรายุวัฒนา ช่างภาพชื่อดังที่ถ่ายภาพเวดดิ้งให้กับเหล่าคนดังในวงสังคมของเมืองไทย มาเป็นผู้เก็บภาพช่วงเวลาแห่งความสุขในครั้งนี้ ซึ่งการถ่ายทอดความรักและลีลาการโพสท่าของแขกผู้มีเกียรติแต่ละท่านทำเอาทะเลแถวนั้นหวานจนมดขึ้นเลยทีเดียว

และเมื่อตะวันลาลับขอบฟ้า ซิทดาวน์ดินเนอร์สุดหรูก็เริ่มขึ้น ณ La Residence Royale ห้องพักสุดพิเศษริมทะเลที่ได้รับการออกแบบเป็นบ้านสองชั้นสุดโรแมนติก ดีไซน์คลาสสิก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรู ผสานเข้ากับอาหารรสเลิศที่เชฟตั้งใจปรุงขึ้นเป็นพิเศษเพื่อดินเนอร์สุดหรูในค่ำคืนนี้ อาทิ สลัด ร็อค ล็อบสเตอร์ ซุปสไปซี่ซีฟู๊ด สเต็กส์ซีฟู๊ด และขนมหวานชั้นรอยัล และเมื่อทานคู่กับไวน์ชั้นดีที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อสมาชิก SCB FIRST Privilege Banking โดยเฉพาะ พร้อมขับกล่อมด้วยบทเพลงรักแสนหวาน ที่ได้นักร้องสาวคุณภาพของเมืองไทยอย่าง คุณเจนนิเฟอร์ คิ้ม มาเป็นผู้ถ่ายทอดความสุนทรีย์ ท่ามกลางมนต์เสน่ห์ของทะเลและเสียงคลื่นกระทบฝั่งที่ช่วยเพิ่มดีกรีความโรแมนติกได้อีกหลายเท่าตัว

เกรซ มหาดำรงค์กุล ในฐานะลูกค้า SCB FIRST และไลฟ์สไตล์ไอค่อนระดับแถวหน้าของเมืองไทย กล่าวว่า “รู้สึกประทับใจและมีความสุขมากกับการเดินทางมาท่องเที่ยวกับ SCB FIRST ในครั้งนี้ เพราะโดยส่วนตัวแล้วเกรซกับสามีเป็นคู่ที่รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เราสองคนมักหาเวลาช่วงวันหยุดยาวไปท่องเที่ยวด้วยกัน วางแผนไปยังสถานที่ใหม่ๆ กันอยู่เสมอ รวมทั้งยังชอบเก็บภาพความประทับใจที่เราสองคนได้ใช้เวลาที่แสนพิเศษด้วยกัน ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกันจนถึงวันนี้ และการมาเที่ยวหัวหินในครั้งนี้กับ SCB FIRST ก็มีความพิเศษมากกว่าครั้งอื่นๆ ที่เกรซเคยมา ความเอ็กซ์คลูซีฟที่ SCB FIRST จัดเตรียมไว้ตลอดทั้งทริปล้วนเป็นประสบการณ์เหนือระดับ ในแบบที่เรียกได้ว่าเป็นการใช้ชีวิตแบบ FIRST จริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกรซได้เดินทางโดยไพรเวท เจ็ทครั้งแรกในชีวิต ที่ให้ความรู้สึกเอ็กซ์คลูซีฟเป็นอย่างมาก และยังใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาทีจากกรุงเทพ และ SCB FIRST ทำให้ชีวิตของเกรซยากขึ้นอีกในการมาหัวหินครั้งต่อไป เพราะคงไม่มีครั้งไหนที่จะทำให้เกรซได้ใช้ชีวิตแบบ FIRST ได้เท่ากับทริปนี้อีกแล้ว..ประทับใจแบบสุดๆค่ะ”

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ในฐานะลูกค้า SCB FIRST และเจ้าของธุรกิจร้านเพชร เจมส์ พีซ กรุ๊ป กล่าวว่า “ครั้งแรกที่ได้รับการ์ดเชิญมาร่วมทริปหัวหินกับ SCB FIRST รู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจมากที่ได้เป็นลูกค้าของ SCB FIRST จึงได้รีบตอบรับมาร่วมทริปทันที และออกเดินทางมาสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ SCB FIRST ได้จัดเตรียมไว้ให้ และยิ่งรู้สึกมีความสุขและประทับใจที่สุดกับบริการระดับเฟิร์สคลาส ตั้งแต่เรื่องการเดินทาง อาหารจานพิเศษ และห้องพักสุดหรูไปจนถึงการเตรียม Personal Assistant เพื่อคอยดูแลเราตลอดทั้งทริป รวมทั้งกิจกรรมถ่ายภาพโดยช่างภาพระดับมืออาชีพชื่อดังของประเทศอีกด้วย โดยปกติเป็นคนชอบถ่ายภาพเวลาได้ไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ อยู่แล้ว แต่พอได้ถ่ายภาพที่หัวหินในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ แล้วยังให้ความรู้สึกยิ่งกว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์เสียอีก ขอบคุณ SCB FIRST ที่มอบการเดินทางท่องเที่ยวดีๆ แบบนี้ครับ”

สมภพ วาณิชเสนี ในฐานะลูกค้า SCB FIRST กล่าวว่า “ผมเป็นคนชอบเดินทางครับ โดยเฉพาะการได้ไปท่องเที่ยวกับคนที่เรารัก นอกจากจะมีความสุขแล้วยังได้มีเวลาดูแลกันได้อย่างเต็มที่ ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวในแต่ละครั้งจึงเป็นแบบตามใจตัวเองและตามใจคู่รัก สำหรับในทริปนี้ที่ได้เดินทางมาหัวหินกับ SCB FIRST นอกจากจะเป็นครั้งแรกที่ได้เดินทางมาด้วยเครื่องบินไพรเวท เจ็ท ในเวลาอันรวดเร็วแล้ว ผมและนิกกี้ยังได้ทำกิจกรรมที่ SCB FIRST จัดเตรียมไว้ให้ พร้อมการดูแลและต้อนรับอย่างดีจากทีมงาน ต้องขอขอบคุณ SCB FIRST ที่มอบทริปพิเศษๆ แบบนี้ให้เราครับ”

ปิดท้ายความประทับใจกับทริปสุดหรูด้วยการจัดรถลิมูซีนนำแขกผู้มีเกียรติที่ได้มาร่วมทริป “YOU ARE FIRST… FLY ME TO HUA HIN” ในครั้งนี้เดินทางกลับกรุงเทพด้วยความปลอดภัย โดยแต่ละท่านต่างพกเอาความประทับใจที่ได้รับจากกิจกรรมแบบ FIRST FIRST ในครั้งนี้กลับบ้านไปอย่างมีความสุข และเตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ ภายใต้แคมเปญ “YOU ARE FIRST” ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อสร้างประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์และการเงินเหนือระดับแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ SCB FIRST ได้ตลอดทั้งปี 2556 นี้