เอมิเรตส์ยกระดับด้วยบริการสุดหรู เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวแอร์บัส 319

เอมิเรตส์หนึ่งในสายการบินที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้เผยถึงบริการเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวสุดหรู ซึ่งสามารถจองได้แล้วผ่านทาง www.emirates-executive.com

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาความหรูหราอย่างเหนือระดับในการท่องเที่ยว คุณสามารถสร้างสรรค์การเดินทางของคุณได้ด้วยตัวเองกับบริการ “เอมิเรตส์เอ็กเซ็คคูทิฟ” ซึ่งให้บริการโดยเครื่องบินแอร์บัส 319 ที่มีความหรูหราเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการอันเหนือชั้นของคุณ เพียงคลิกเข้าไปที่ www.emirates-executive.com คุณจะได้พบกับวีดีโอโชว์เคสที่จะพาคุณท่องเที่ยวไปพร้อมประสบการณ์สุดหรูแสนพิเศษ นอกจากนั้นคุณยังสามารถเลือกการเดินทางในแบบ tailor-made ตามความต้องการของคุณ เพียงกรอกแบบฟอร์มเลือกสถานที่ท่องเที่ยวและการเดินทางในแบบที่คุณปรารถนา มร แอดนัน คาซิม รองประธานอาวุโสของฝ่ายวางแผนด้านอุตสาหกรรมและ Aeropolitica ของสายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “บริการ เอมิเรตส์เอ็กเซ็คคูทิฟ ได้ยกระดับมาตรฐานและคุณภาพของสายการบินเพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้า ด้วยบริการเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวที่หรูหรา สะดวกสบาย”

“เราได้เล็งเห็นถึงความต้องการในบริการเครื่องบินส่วนตัวที่เพิ่มมากขึ้นเกือบทั่วโลก ด้วยบริการเอมิเรตส์เอ็กเซ็คคูทิฟที่เปิดตัวทางเว็บไซต์ เราหวังว่าจะสามารถเจาะกลุ่มตลาด niche ซึ่งเป็นกลุ่มเฉพาะด้วยคุณภาพการบริการระดับสูงและความใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของสายการบินเอมิเรตส์” ด้วยบริการเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวที่พาคุณไปสู่ทุกเส้นทางทั่วโลก พร้อมทั้งเครื่องบินใหม่เอี่ยมที่ตกแต่งเป็นพิเศษเพื่อความสะดวกสบายให้บริการผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 19 ที่นั่ง นำคุณสู่อีกขั้นของการบริการในชั้นเฟิร์สคลาสด้วยห้องสวีทที่กว้างขวางและห้องเลาจน์เอนกประสงค์ซึ่งจะทำให้การบริการตอบสนองต่อทุกความต้องการในการเดินทางของคุณ

เครื่องบินแอร์บัส 319 ซึ่งใช้ในการให้บริการเอมิเรตส์เอ็กเซ็คคูทิฟนี้ประกอบไปด้วยสองโซนหลัก โซนแรกซึ่งอยู่ส่วนหน้าของเครื่องบิน ตกแต่งเป็นห้องรับประทานอาหารและเอ็กเซ็คคูทิฟเลาจน์ สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 12 คน รวมไปถึงห้องทำงานและมุมพักผ่อนซึ่งมีโซฟาขนาดใหญ่สองตัว รายรอบไปด้วยโทรทัศน์จอแอลซีดีในระบบเฮชดี ส่วนในโซนที่สองซึ่งอยู่ถัดออกไปนั้นเป็นห้องสวีทส่วนตัวจำนวน 10 ห้องโดดเด่นด้วยที่นั่งที่สามารถปรับนอนราบได้ 180 องศา พร้อมจอแอลซีดี 32 นิ้วในระบบเอชดี

ความพิเศษในห้องสวีทนั้นมาพร้อมห้องอาบน้ำที่กว้างขวาง สะดวกสบาย โดดเด่นด้วยระบบอุ่นพื้นห้องน้ำเพื่อปรับอุณภูมิ รวมไปถึงฝักบัวขนาดใหญ่ การตกแต่งด้วยลวดลายพิมพ์ที่งดงามบนกระจกและหินอ่อน เพิ่มความหรูหราในการอาบน้ำที่รื่นรมย์ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากสารสกัดธรรมชาติ

นอกจากความหรูหราในการตกแต่งที่ลงตัวแล้ว บริการเอมิเรตส์เอ็กเซ็คคูทิฟยังให้คุณได้เพลิดเพลินกับเมนูอาหารหลากหลายชนิดของสายการบินเอมิเรตส์ระดับรางวัลชนะเลิศ รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น และยังมีบริการสั่งจองอาหารพิเศษตามความต้องการของคุณ เครื่องบิน A319 ที่จะนำมาให้บริการในครั้งนี้ยังติดตั้งระบบ ICE ซึ่งเป็นระบบความบันเทิงบนเครื่องบินที่มีช่องความบันเทิงให้คุณได้เลือกชมถึง 1,500 ช่อง รวมไปถึงช่องโทรทัศน์ถ่ายทอดสด อุปกรณ์ในการประชุมผ่านวีดีโอ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงและอุปกรณ์เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ

บริการเอมิเรตส์เอ็กเซ็คคูทิฟนี้รวมไปถึงการจองเครื่องบินในระยะเวลากระชั้นชิดและบริการพนักงานขับรถส่วนตัว ในส่วนของเครื่องบินA319 ที่นำมาให้บริการนั้นได้รับการดูแลและบำรุงรักษาเป็นอย่างดีจากทีมช่างและพนักงานภาคพื้นที่มีประสบการณ์ด้วยมาตรฐานจากเอมิเรตส์

สำหรับผู้โดยสารชาวไทยที่สนใจบริการอันหรูหราเหนือระดับของ “เอมิเรตส์เอ็กเซ็คคูทิฟ” ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการให้บริการได้ที่ www.emirates-executive.com หรือติดต่อสำนักงานขายเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-664 104