ปุ๊กลุ๊ก ทุ่มสุดตัวแปลงโฉมเป็นนางงามผิวดำ ในงานเปิดตัว “Charcoal Donut”

นางเอกสาวมั่นแห่งยุค “ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ยอมสลัดลุคนางงามผิวสวยจัดหนักจัดเต็มให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ และกองทัพสื่อมวลชนต้องตะลึงกับลุคใหม่ล่าสุด “ชาร์โคล ลุค” ที่เธอยอมทุ่มทุนเพ้นท์ผิวสวยๆให้เป็นสีชาร์โคล ครั้งแรก โดยมาพร้อมกับแฟชั่นโชว์สีดำสุดชิคจากสาวๆ ผู้หลงรัก “ชาร์โคล โดนัท” กว่า 10 ชีวิต ในงานเปิดตัว “Charcoal Donut” ของ Dunkin’ Donuts ณ เอเทรียม โซน ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งชาร์โคล โดนัทเป็นโดนัทน้องใหม่ นวัตกรรมชิ้นโบว์แดงที่ดังกิ้น โดนัทส่งมาฉีกกฎความอร่อยแปลก แหวกแนว ไม่ซ้ำใคร ด้วย 12 รสชาติใหม่ นอกจากนี้ยังมีเหล่าสาวก “ชาร์โคล” กว่า 100 ชีวิต ร่วมใส่หน้ากากชาร์โคล มาให้กำลังใจ “ชาร์โคล โดนัท” ต่อสู้กับหมู่มวลโดนัทอีกด้วย

สำหรับบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุก กับการแถลงข่าวแบบแหวกแนวชวนผู้ชมท่องไปในโลกแห่งจินตนาการ เมื่อหมู่มวลโดนัทรสอร่อยดั้งเดิมทั้งหลาย ร่วมกันประท้วงด้วยห่วงเสถียรภาพของตน จากการมาของ“ชาร์โคล โดนัท” ทำให้ “คุณ ระวีพรรณ์ ประกอบวรรณกิจ” ผู้บริหารดังกิ้น โดนัท ต้องออกมาแถลงการณ์ต่อหมู่มวลโดนัททั้งหลาย รวมทั้งเหล่าสาวกชาร์โคลต่างให้กำลังใจอย่างเต็มที่ เมื่อคำแถลงการณ์สิ้นสุด “โดนัทรสอร่อยดั้งเดิม” และ “ชาร์โคล โดนัท” ก็อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข

งานนี้ “ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้แปลงโฉมเป็นนางงามผิวดำครั้งแรกในรูปแบบ “ชาร์โคล ลุ๊ค” มันเป็นอะไรที่แปลกมาก ปกติเวลาออกงาน เราก็จะได้แต่งตัวสวยๆ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ต้องเพ้นท์ผิวดำออกงาน มันก็สนุกดีและชาร์โคล ลุค ก็ดูเปรี้ยว เฉี่ยวมาก ทำให้เรารู้ว่า บางครั้งอะไรที่ดำก็มีประโยชน์ ยกตัวอย่าง “ชาร์โคล โดนัท” ที่มีส่วนผสมของผงถ่านชาร์โคล ซึ่งแป้งชาร์โคลใหม่นี้ นุ่ม และอร่อยมากๆ เพราะปกติเป็นคนชอบทานโดนัทอยู่แล้ว ยิ่งมีอะไรใหม่ๆแบบนี้ รับรองไม่พลาดแน่นอนค่ะ