เต็ดตรา แพ้ค เปิดตัวเฟซบุ๊ค “นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว YOUNG” แชร์เคล็ดลับความอ่อนวัย ชวนคนรุ่นใหม่ดื่มนมถั่วเหลืองกล่อง

เต็ดตรา แพ้ค บริษัทชั้นนำด้านกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม เปิดตัวเฟซบุ๊ค ‘นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว YOUNG’ พื้นที่สุขภาพสุดฮิปบนโลกออนไลน์ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอ่อนวัยสไตล์เฮลท์ตี้

จากการบริโภคนมถั่วเหลืองกล่องที่นอกจากจะปกป้องทุกคุณค่าเพื่อมอบคุณประโยชน์สูงสุดให้กับร่างกายแล้ว ยังเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับไลฟสไตล์ที่เร่งรีบของคนรุ่นใหม่อีกด้วย พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมออนไลน์ บนเฟซบุ๊ค เพื่อให้แฟนๆ และผู้ที่สนใจสามารถเข้ามามีส่วนร่วมกับแคมเปญได้มากยิ่งขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมและคลิก ‘Like’ เฟซบุ๊ค ‘นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว YOUNG’ ได้ที่ www.facebook.com/SoyYoungBox หรือ search คำว่า “soy young box”

เฟซบุ๊ค “นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว YOUNG” จัดทำขึ้นภายใต้แคมเปญ “นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว Young” เพื่อรณรงค์ให้ผู้บริโภครับรู้ถึงประโยชน์จากการดื่มนมถั่วเหลืองกล่อง ซึ่งให้คุณค่าหลายด้านและโดดเด่นในเรื่องความอ่อนวัย รวมถึงแนะนำให้ผู้บริโภคดื่มนมถั่วเหลืองจากกล่องที่ช่วยเก็บรักษาคุณค่าทางโภชนาการไว้ได้อย่างครบถ้วน สะดวก ปลอดภัย และไม่ใช้วัตถุกันเสีย