คาเธ่ย์ แปซิฟิค มอบความสะดวกสบายกว่าเดิมกับโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ ชั้น Premium Economy Class สำหรับเที่ยวบินระยะไกล

คาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดตัวโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษชั้น Premium Economy Class สำหรับเที่ยวบินระยะไกลด้วยความสบายที่มากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้นั่งที่กว้างขึ้น เมนูอาหารชั้นเลิศ ระบบความบันเทิงที่ครบครัน และสิทธิพิเศษต่างๆ ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งและเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธันวาคม 2556

บัตรโดยสารราคาพิเศษสู่เมืองหลักในยุโรปเริ่มต้นที่ 51,400 บาท* เมืองหลักในสหรัฐอเมริกาได้แก่ลอสแองเจลิสและซานฟรานซิสโกราคาเริ่มต้นที่ 54,590 บาท* นิวยอร์กและชิคาโกในราคาเริ่มต้นที่ 60,260 บาท* และโตเกียวเริ่มต้นที่ 24,210 บาท*

บริการชั้น Premium Economy Class เปิดให้บริการในเส้นทาง สหรัฐอเมริกา แคนาดา ยุโรป ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แอฟริกาใต้ อินเดียและตะวันออกกลาง ญี่ปุ่น

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและการสำรองที่นั่ง สามารถทำผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.cathaypacific.com/th หรือ ติดต่อสำนักงานสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค โทร 0-2263-0606 อีเมล์: bkkrestkt@cathaypacific.com หรือที่ตัวแทนการท่องเที่ยวชั้นนำทั่วประเทศ

* ราคาดังกล่าวเป็นราคาเริ่มต้นที่ไม่รวมค่าภาษีสนามบินและอัตราเรียกเก็บค่าภาษีน้ำมัน