WeChat และทรูคอฟฟี่ส่งมอบความหอมกลมกล่อมของกาแฟชั้นดี มอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ใช้งาน WeChat

WeChat โซเชียลแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์มือถือยอดนิยม จับมือกับทรูคอฟฟี่ ร้านกาแฟชั้นนำของประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้งาน WeChat เท่านั้น ด้วยการมอบส่วนลด 15% สำหรับซื้อเครื่องดื่มยอดฮิตในร้านทรูคอฟฟี่ โดยรับส่วนลดง่ายๆ เพียงติดตาม Official Account ‘TrueCoffee’ โดยเข้าไปที่หน้า “เพิ่มผู้ติดต่อ” (Add Contacts) และกดปุ่มบวกที่มุมขวาบน จากนั้นกดเลือก Official Account พิมพ์ “TrueCoffee” แล้วกดติดตาม เท่านี้คุณก็จะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และข่าวสารล่าสุดจากทรูคอฟฟี่โดยตรงก่อนใคร โดยสามารถรับส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2556 อย่าช้า!! รีบดาวน์โหลด WeChat แล้วมาดื่มด่ำความหอมกรุ่นของกาแฟไปด้วยกัน

เกี่ยวกับ WeChat

WeChat คือนวัตกรรมด้านการสื่อสารด้วยโซเชียลแอพพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์มือถือที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน WeChat สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากแอพพลิเคชั่นสโตร์บนระบบปฏิบัติการ Android, BlackBerry, iOS, Symbian, และ Windows Phone* และเป็นโซเชียลแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือที่มียอดการดาวน์โหลดสูงที่สุดในหลายประเทศทั่วโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 100 ล้านคนจากตลาดนอกประเทศจีน

ผู้ใช้งาน WeChat สามารถเพิ่มเพื่อนด้วยหลากหลายวิธีการที่สร้างสรรค์ ทั้งการสแกน QR Code การเชื่อมต่อผ่านรายชื่อเบอร์โทรศัพท์ และฟังก์ชั่นการค้นหาตามพื้นที่ เช่น “ค้นหาเพื่อนรอบตัว” และ “Shake” WeChat ได้ออกแบบแพล็ตฟอร์มที่ช่วยให้การติดต่อสื่อสารผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์สะดวกยิ่งขึ้น โดยสามารถส่งข้อความอักษร, เสียงและวิดีโอ, อิโมติคอนดุ๊กดิ๊ก และรูปภาพให้กับเพื่อนผ่านเครือข่ายของโทรศัพท์หรือ Wi-Fi ผู้ใช้งานสามารถเลือกที่จะติดต่อสื่อสารได้ทั้งแบบรายบุคคลหรือเลือกสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ที่จำกัดเฉพาะแวดวงเพื่อนของคุณได้ที่ฟีเจอร์ “Moment”

WeChat ยังมาพร้อมกับบริการฟังก์ชั่นการทำงานสำหรับการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถปรับระดับความปลอดภัยได้ตามที่ต้องการ

ข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น WeChat ได้ที่ www.wechat.com