คาราวานคูโบต้ามอบโชค สุดคึกคัก ตอกย้ำที่หนึ่งในใจเกษตรกรไทย กิจกรรมสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าคูโบต้าเท่านั้น

สยามคูโบต้า จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 35 ปี เริ่มแล้วเดินสายโรดโชว์ “คาราวานคูโบต้ามอบโชค” ทั่วประเทศ ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนกันยายน-ตุลาคมนี้ อีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับลูกค้าคูโบต้าเท่านั้น เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าเกษตรกรชั้นดีของสยามคูโบต้า และสานต่อสายสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างใกล้ชิด ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจเกษตรกรไทย

นายจามรวุฒิ ตำนานจิตร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 35 ปี เพื่อสานต่อความเป็นผู้นำภายใต้แนวคิด “คูโบต้าที่หนึ่งในใจเกษตรกรไทย” โดยได้เริ่มเดินสายโรดโชว์ “คาราวานคูโบต้ามอบโชค” แล้วตลอดช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องถึงเดือนตุลาคมนี้ โดยมีเป้าหมายที่จะร่วมขอบคุณและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้าของคูโบต้าในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

“สำหรับกิจกรรม “คาราวานคูโบต้ามอบโชค” คูโบต้าจะเดินสายโรดโชว์ทั่วทุกภาค 18 จังหวัด ได้แก่ อุดรธานี, ร้อยเอ็ด, ศรีสะเกษ, สุรินทร์, ยโสธร, นครราชสีมา, เพชรบูรณ์, กำแพงเพชร, ชัยนาท, อุบลราชธานี, เชียงราย, พะเยา, พิจิตร, สุพรรณบุรี, กาญจนบุรี, สุราษฏร์ธานี, บุรีรัมย์ และมหาสารคาม โดยรายละเอียดวัน-เวลา-สถานที่จัดกิจกรรมสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง www.facebook.com/kubotamobchoke หนึ่งในกิจกรรมเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่ง และการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าเกษตรกรไทย ที่บริษัทฯ ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง” นายจามรวุฒิ กล่าว

คูโบต้า จัดกิจกรรม “คาราวานคูโบต้ามอบโชค” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าเกษตรกรชั้นดี ของสยามคูโบต้า ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของคูโบต้ามาโดยตลอด และเพื่อสร้างการจดจำว่า คูโบต้าเป็นที่หนึ่งในใจเกษตรกรไทยมาอย่างยาวนาน ในขณะที่คูโบต้าเอง ก็มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คลอบคลุมทุกการใช้งาน ตอบสนองทุกความต้องการของเกษตรกร เพื่อให้เกษตรกรไทยสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมกับพื้นที่และลักษณะการทำงานนอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศด้วย ปัจจุบันคูโบต้ามีเครือข่ายร้านค้าผู้แทนจำหน่ายมากเป็นอันดับ 1 ครอบคลุมทั่วประเทศ มีศูนย์บริการเทคนิคมากเป็นอันดับ 1 จำนวนกว่า 190 แห่ง รวมถึงสำนักงานสาขาสยามคูโบต้า ลิสซิ่ง กว่า 47 สาขา ทั่วประเทศ เพื่อให้บริการสินเชื่อแก่เกษตรกรไทย