ME by TMB เดินหน้าเปิด ME Place แห่งที่ 5 เดอะมอลล์บางแค

ME by TMB Self-service banking ให้คุณทำธุรกรรมทางการเงินด้วยตัวเองเพื่อรับผลตอบแทนมากกว่า ย้ำความสำเร็จหลังมีผู้สนใจเปิดบัญชีเงินฝาก ME เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก เดินหน้าขยายสาขา ME Place แห่งที่ 5 เดอะมอลล์บางแค รองรับผู้สนใจย่านกรุงเทพตะวันตก ฝั่งธน และปริมณฑล พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้

นางสาวรัชดา เสริมศิลปกุล ผู้อำนวยการการตลาดและการขาย ME เปิดเผยว่า ภายหลังจากการเปิดตัว ME by TMB มากว่า 1 ปี ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากบัญชี ME มีความโดดเด่นในเรื่องของความสะดวกสบาย ดอกเบี้ยสูง และความปลอดภัย ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นให้ผู้ฝากเงินในบัญชี ME ได้รับดอกเบี้ยสูงสุดถึง 3.75% ยิ่งทำให้มีผู้สนใจมาเปิดบัญชีเป็นจำนวนมาก ซึ่งสำหรับขั้นตอนการทำธุรกรรมของบัญชี ME นั้น ได้ถูกออกแบบให้ทุกขั้นตอนสะดวกและปลอดภัย โดยสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่จำเป็นต้องมาทำธุรกรรมที่สาขาหรือที่เราเรียกว่า ME Place เว้นแต่เฉพาะการเปิดบัญชีในครั้งแรกที่ผู้เปิดบัญชีจะต้องเดินทางมายืนยันตัวตนพร้อมแสดงหลักฐานด้วยตัวเองที่ ME Place เท่านั้น โดยสำหรับการทำธุรกรรมอื่นๆ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมด้วยตนเองผ่านออนไลน์ หรือ ME Call Center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง จึงทำให้ ME ไม่จำเป็นต้องมีสาขามากๆ เหมือนสถาบันการเงินหรือธนาคารอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม เพื่อรองรับความสนใจที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เกิดแนวทางในการขยายสาขาของ ME Place เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้สนใจ โดยปัจจุบันมีทั้งสิ้น 4 แห่ง ได้แก่ ME Place เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 (โซนบีทูเอส) ME Place เอสพลานาด ชั้น 2, ME Place สีลม อาคารอาคเนย์ประกันภัย ชั้น G และ ME Place เดอะมอลล์บางกะปิ และล่าสุดกับ ME Place เดอะมอลล์บางแค ซึ่งถือเป็นแห่งที่ 5 โดยวางกลยุทธ์เพื่อการให้บริการลูกค้าในแถบกรุงเทพตะวันตก ฝั่งธน และปริมณฑล โดยพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม

พร้อมกันนี้ สำหรับผู้สนใจเปิดบัญชี ME ในช่วงเวลานี้ มีสิทธิร่วมแคมเปญ “เพียงแค่บอก ดอกก็เพิ่ม” ที่สามารถรับดอกเบี้ยสูงสุดถึง 3.75% เพียงแค่ชวนเพื่อนมาเปิดบัญชีที่ ME ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคมนี้