ทีเอ็มบี บุกตลาดกลุ่มลูกค้าครอบครัว เสนอบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แทนความห่วงใย ฟรีคุ้มครองอุบัติเหตุสูงถึง 1 ล้านบาท

ทีเอ็มบี รุกตลาด เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัว ด้วยแนวคิด TMB The Better Family ‘ให้คำว่ารัก… ยิ่งใหญ่มากขึ้น’ ด้วย “บัญชีเงินฝากออมทรัพย์แทนความห่วงใย” (TMB Savings Care Account) ที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุในกรณีเสียชีวิต 20 เท่าของยอดเงินฝาก สูงสุด 1 ล้านบาท โดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเพิ่มเติม เพียงมีเงินออมในบัญชีตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป
 
นายเบอร์นาร์ด คุ๊ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการที่ ทีเอ็มบี ได้ศึกษาข้อมูลเพื่อพัฒนาสิทธิประโยชน์ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พบว่ากลุ่มลูกค้าในช่วงอายุระหว่าง 30-45 ปี ที่มีครอบครัว ซึ่งมีมากกว่า 16 ล้านคนทั่วประเทศ เป็นกลุ่มที่มี ‘ลูก’ เป็นเป้าหมายสำคัญของชีวิต ลูกค้ากลุ่มนี้จะเน้นการสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับ ‘ลูก’ เช่น มีการศึกษาที่ดีในอนาคต มีความมั่นคงในการดำรงชีวิต ทีเอ็มบียึดมั่นในแนวคิดหลัก Make THE Difference ทำให้เรามุ่งท้าทายความคิดและวิธีการดำเนินงานเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเพื่อสร้างคุณค่าและมอบสิทธิประโยชน์ที่ช่วยให้ชีวิตของลูกค้าดีขึ้น โดยการตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินในทุกด้านของลูกค้า อาทิ การเก็บเงินในระยะสั้นที่มีความคล่องตัว การออมเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาในระยะยาว การคุ้มครองและดูแลค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพและด้านอื่นๆ ในครอบครัว เป็นต้น จึงเกิดเป็นแนวคิด TMB The Better Family ‘ให้คำว่ารัก… ยิ่งใหญ่มากขึ้น’ ที่จะเป็นตัวช่วยของครอบครัวในการวางแผนการออมและจัดการด้านการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ โดยทีเอ็มบีเป็นธนาคารแห่งแรกในประเทศที่ได้นำเสนอ TMB The Better Family ผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีครอบครัว”
 
นางกาญจนา  โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ล่าสุด ทีเอ็มบี ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาด ตามแนวคิด TMB The Better Family ‘ให้คำว่ารัก… ยิ่งใหญ่มากขึ้น’ ภายใต้ชื่อ “แคมเปญแทนความห่วงใย” โดยผ่าน “บัญชีเงินฝากออมทรัพย์แทนความห่วงใย” (TMB Savings Care Account) ซึ่งเป็นบัญชีเพื่อออมที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุในกรณีเสียชีวิต 20 เท่าของยอดเงินฝาก สูงสุด 1 ล้านบาท เพียงคงเงินในบัญชีขั้นต่ำ 5,000 บาท ขึ้นไป โดยที่ลูกค้าผู้ออมเงินไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเพิ่มเติม นอกจากจะเป็นบัญชีที่ช่วยให้ครอบครัวมีเงินเก็บและให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุฟรีแล้ว ลูกค้ายังสามารถวางแผนการออมได้เอง โดยไม่กำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำในการฝากแต่ละครั้ง และไม่กำหนดระยะเวลาในการฝาก สามารถถอนได้ตลอด เพื่อเพิ่มความคล่องตัวและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละครอบครัว ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับครอบครัวที่มีลูกหลายคน ก็สามารถเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แทนความห่วงใยได้มากกว่า 1 บัญชี และสามารถระบุผู้รับผลประโยชน์ได้มากกว่า 1 คนอีกด้วย และสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคมศกนี้ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป จะได้รับ “สมุดนิทานแทนความห่วงใย” โดยนำเรื่องราวความห่วงใยในครอบครัวมาร้อยเรียงถ่ายทอดผ่านสมุดนิทานและตัวการ์ตูนป๊อปอัพ ซึ่งมีการจัดทำเป็น 4 เรื่องราว เพื่อช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและรอยยิ้มของครอบครัว จำนวน 1 เล่ม ต่อ 1 บัญชี โดยลูกค้าเลือกรับจาก 4 เรื่องราว ได้ที่ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ TMB Contact Center โทร.1558
 
นายเบอร์นาร์ด คุ๊ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ทีเอ็มบี กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า แนวคิด TMB The Better Family ‘ให้คำว่ารัก… ยิ่งใหญ่มากขึ้น’ มุ่งเน้นการพัฒนาสิทธิประโยชน์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า ประกอบด้วย “TMB Better Saving – ออมเพื่อลูก” ที่นำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์การเก็บออมเพื่อลูกและครอบครัวที่ให้ทั้งสิทธิประโยชน์และความคล่องตัวสูง “TMB Better Future – วางแผนการเงินเพื่อวันข้างหน้า” นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยวางแผนการเงินในอนาคตสำหรับเป็นทุนการศึกษาของลูกในระยะยาว และ “TMB Better Protection – คุ้มครองคนที่คุณรัก” นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแลสุขภาพของลูกและทุกคนในครอบครัวอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นธนาคารยังมีเป้าหมายที่จะมอบผลิตภัณฑ์เงินฝากเพื่อให้การทำธุรกรรมทางการเงินของครอบครัวมีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว และประหยัดมากยิ่งขึ้น ตลอดจนผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ช่วยเติมเต็มฝันและความต้องการของทุกคนในครอบครัว