กรุงศรี ออโต้ จับมือ กรมการขนส่งทางบก สานต่อโครงการสื่อประชาสัมพันธ์อิเล็กทรอนิกส์ ให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ที่มุ่งเน้นการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ (Responsible Lending) เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า ตอกย้ำความเป็นผู้กำหนดทิศทางการตลาด (Market Shaper) โดยร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก สานต่อโครงการ “สื่อประชาสัมพันธ์อิเล็กทรอนิกส์“ ปีที่ 2 เพื่อยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าและประชาชน ให้มีความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลการบริการของกรมการขนส่งทางบกได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ทัชสกรีน ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ กรุงศรี ออโต้กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงประชาชนทั่วไป ที่มาติดต่อใช้บริการกับกรมการขนส่งทางบก บริษัทฯ จึงได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบคอมพิวเตอร์ทัชสกรีน โดยได้รับการสนับสนุนข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้ยานยนต์จากกรมการขนส่งทางบก เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนได้รับความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลการให้บริการของกรมการขนส่งทางบกมากยิ่งขึ้น โดยในปี 2555เราได้ส่งมอบตู้คีออสนี้ไปแล้ว 9 เครื่อง มูลค่า 500,000 บาท และในปีนี้ได้ส่งมอบอีก 10 เครื่อง มูลค่า 1.2 ล้านบาท พร้อมเพิ่มเติมข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากยิ่งขึ้น อาทิ แนวข้อสอบใบอนุญาตขับรถ ช่องทางการชำระภาษีประจำปี และเราจะยังคงสานต่อโครงการนี้อีกในปีต่อๆ ไป เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของประชาชนในทั่วทุกพื้นที่ให้ได้มากที่สุด”

นายอัฌษไธค์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นปีที่ 2 แล้วที่เราได้รับการสนับสนุนสื่อประชาสัมพันธ์อิเล็กทรอนิกส์ จากกรุงศรี ออโต้ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนที่มาใช้บริการเป็นอย่างดี เพราะช่วยในการอำนวยความสะดวก ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลด้านการต่อทะเบียน, ชำระภาษีฯ, ทำใบขับขี่ ได้ครบถ้วนและรวดเร็วยิ่งขึ้น และกรมการขนส่งทางบกมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าตลอดไป ทั้งนี้ ตู้คีออสดังกล่าวได้เปิดให้ใช้บริการแล้ว ณ สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานคร พื้นที่ 1-5