ธนาคารเกียรตินาคิน เดินหน้า สินเชื่อรถกู้เงินด่วน-CarQuickCash ผนึกกำลัง บี-ควิก และเคาน์เตอร์เซอร์วิส เพิ่มช่องทางบริการให้ลูกค้า

นายอภินันท์ เกลียวปฏินนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย นายเฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-ควิก จำกัด และนายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ในเครือซีพี ออลล์ ลงนามในสัญญาความร่วมมือกับ 2 พันธมิตร ในการเปิดช่องทางการให้บริการสินเชื่อรถกู้เงินด่วน CarQuickCash ผ่านศูนย์บริการบี-ควิก และเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ ซึ่งจะเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

สินเชื่อรถกู้เงินด่วน CarQuickCash ของธนาคารเกียรตินาคินมีจุดเด่นในด้านช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย อนุมัติไว (ภายใน 1 วันทำการเมื่อได้รับเอกสารครบ) โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน อีกทั้งได้วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 3 ล้านบาท (100% ของราคาประเมิน) นอกจากนี้ธนาคารยังมีแผนที่จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ สินเชื่อรถกู้เงินด่วน CarQuickCash แบบไม่โอนเล่มทะเบียน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการผ่อนชำระได้หลากหลายยิ่งขึ้น ซึ่งจะเริ่มให้บริการได้ในต้นเดือนพฤษภาคมนี้

นอกเหนือจากการสมัครสินเชื่อรถกู้เงินด่วน CarQuickCash ผ่านสาขาธนาคารเกียรตินาคินแล้ว ผู้ที่สนใจยังสามารถยื่นเอกสารสมัครสินเชื่อพร้อมตรวจรถเพื่อประเมินราคาได้ที่ศูนย์บริการบี-ควิกกว่า 100 สาขาทั่วประเทศได้ ตั้งแต่เวลา 8.00 – 20.30 น. ของทุกวันโดยไม่ต้องนัดหมายล่วงหน้า สำหรับการสมัครสินเชื่อผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นนั้น สามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยการยื่นบัตรประชาชน แจ้งหมายเลขทะเบียนรถ และเบอร์โทรศัพท์ ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกว่า 8,000 สาขาทั่วประเทศ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อกลับเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่ลูกค้าภายในวันทำการถัดไป นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถคำนวณวงเงินเบื้องต้น ค้นหาราคาประเมินรถยนต์ และสมัครสินเชื่อด้วยตนเองผ่านแอพพลิเคชั่น KK Auto ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบนระบบ iOS และ Android

ความร่วมมือระหว่างธนาคารเกียรตินาคิน กับบริษัทบี-ควิก จำกัด และบริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของธนาคารเกียรตินาคินที่ต้องการมอบการบริการที่สะดวกสบายที่สุดให้แก่ลูกค้าผ่านนวัตกรรมที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนช่องทางการจัดจำหน่ายที่ตอบสนองต่อการดำเนินชีวิตของลูกค้าทุกรูปแบบ สอดคล้องกับสโลแกนใหม่ที่ว่า ”ธนาคารเกียรตินาคิน…BECOME A BETTER YOU”

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารเกียรตินาคินทุกสาขาทั่วประเทศหรือศูนย์บริการลูกค้า โทร 02-680-3333 และ www.kiatnakin.co.th