I-REGISTRY เปิดตัวโดเมนเนมนามสกุล .RICH แสดงสถานะสุดพิเศษบนโลกออนไลน์

บริษัท I-REGISTRY เปิดตัวโดเมนเนมนามสกุล .RICH เพื่อแสดงสถานะสุดพิเศษบนโลกออนไลน์ โดยช่องทางใหม่ในการสื่อสารออนไลน์นี้จะช่วยให้แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับเพรสทีจเข้าถึงบริการชั้นเลิศและสิทธิประโยชน์เหนือชั้นมากมาย โดเมนเนมนามสกุล .RICH จะมอบภาพลักษณ์บนโลกออนไลน์ระดับพรีเมียมพร้อมด้วยเนมสเปซที่ได้รับการป้องกันอย่างดีแก่บุคคล องค์กร และแบรนด์ต่างๆ เพื่อแสดงถึงความมั่งคั่งและชื่อเสียง โดเมนเนมนามสกุลนี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับผู้มีฐานะดีจากทั้งวงการบันเทิงและกีฬา ไปจนถึงแวดวงธุรกิจ ศิลปะ และแฟชั่น ซึ่งต้องการสร้างความประทับใจและความโดดเด่น

“เราสร้าง .RICH ขึ้นเพื่อเป็นโดเมนเนมที่มีความพิเศษสุดและมีระดับที่สุดในบรรดาโดเมนเนมทั้งหมด” Anschelika Smoljar ประธานบริหารของ I-REGISTRY กล่าว “โดเมนเนมนามสกุล .RICH จะเปิดให้บริการสำหรับลูกค้าที่คัดเลือกมาแล้วเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้รับสิทธิประโยชน์อันทรงคุณค่าและบริการชั้นเลิศเหนือผู้ใด”

ท่านที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกและซื้อโดเมนเนม .RICH ได้จากผู้ให้บริการโดเมนที่ได้รับการคัดเลือกแล้วในราคาราว 3,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อปี โดยสามารถดูรายชื่อผู้ให้บริการได้ที่ http://www.nic.rich ผู้ที่เป็นสมาชิกของ .RICH จะได้รับแพคเกจบริการระดับเฟิร์สคลาส ได้แก่ อีเมลที่ต้องใช้รหัสผ่าน (เช่น firstname@lastname.rich) รวมถึงเว็บไซต์ส่วนตัวที่มีเครื่องมือสร้างเว็บที่ทันสมัยและเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยระดับสูงสุด ตลอดจนทีมบริการที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่และผู้ดูแลทรัพย์สินส่วนบุคคล นอกจากนี้ สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมาย เช่น สิทธิ์ในการเข้าร่วมงานระดับวีไอพี เป็นต้น

ร่วมแบ่งปันความมั่งคั่ง

รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายโดเมนเนม .RICH จะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศล โดยผู้ซื้อโดเมนเนม .RICH สามารถแนะนำชื่อองค์กรการกุศลต่างๆ พร้อมกับร่วมลงคะแนนว่าจะบริจาคเงินให้กับองค์กรใด

เกี่ยวกับ I-REGISTRY

I-REGISTRY เป็นผู้จดทะเบียนโดเมนเนมนามสกุล .ONL, .ONLINE, .RICH และ .VIP กับองค์กร ICANN พนักงานของบริษัทมีประสบการณ์หลายปีและมีความเชี่ยวชาญทางเทคนิคในธุรกิจโดเมน ทั้งนี้ ความร่วมมือของ I-REGISTRY กับ Afilias และ nccgroup เป็นหลักประกันระดับสูงสุดในด้านความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย และการบริการลูกค้า