เอไอเอส 3G 2100 เปิดฉากความมันส์ ระเบิดศึกมหกรรมลูกหนังโลก 2014 ให้ลูกค้าดูสด ครบทั้ง 64 แมทช์บนมือถือ ผ่านแอพ AIS ON AIR

เอไอเอส 3G 2100 จุดพลุความสนุกสุดยิ่งใหญ่ให้สาวกคอบอลชาวไทยอีกครั้ง กับมหกรรมศึกลูกหนังโลก 2014 ในฐานะผู้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกบนมือถือรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส 3G 2100 ชมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกบนมือถือ ครบทั้ง 64 แมทช์ บนแอพพลิเคชั่นใหม่ “AIS ON AIR” โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม เพียงมีแพ็กเกจดาต้า 199 บาทขึ้นไป ด้วยความคมชัดระดับ HD บนเครือข่ายคุณภาพเอไอเอส 3G 2100 ที่ครอบคลุมทั่วไทย โดยเริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดแอพฯ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หลังครองใจลูกค้าคอบอลจากการถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษบนมือถือ สร้างประสบการณ์ความสนุกด้านกีฬาระดับโลกให้ผู้ใช้มือถือยุค 3G พร้อมรั้งตำแหน่งผู้นำด้าน Innovative Sport Marketing อย่างต่อเนื่อง

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “ภายใต้แนวคิด Quality DNAs ที่เอไอเอสมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพในทุกมิติของการให้บริการ ทั้งเครือข่ายคุณภาพ 3G 2100 ผสานรวมกับ Application และ Content เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละ Segment ได้อย่างครบถ้วน รวมถึงการให้ความสำคัญกับการนำนวัตกรรมไร้สายมาเชื่อมต่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกและความบันเทิงในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะฟุตบอลระดับโลก ที่ผู้ประกอบการไทยได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ดังเช่น เมื่อปี 2555 ที่เอไอเอสได้เปิดให้ชมถ่ายทอดสดฟุตบอล    ยูโร 2012 ผ่านมือถือ และปี 2556 กับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เขย่าใจสาวกคอบอลชาวไทย กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษบนมือถือ เป็นครั้งแรกกับแอพฯ AIS Mobile BPL ที่ประสบความสำเร็จและครองใจสาวกคอบอลยุค 3G ทั่วประเทศ เหล่านี้ สะท้อนให้เห็นถึงพัฒนาการที่ก้าวล้ำตามการขยายเครือข่ายของเอไอเอส 3G 2100 ซึ่งวันนี้ครอบคลุมครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทยแล้ว เราจึงพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ด้านกีฬาระดับโลกครั้งยิ่งใหญ่ให้กับลูกค้าเอไอเอส 3G 2100 คอบอลชาวไทยอีกครั้ง

ล่าสุด กับมหกรรมศึกลูกหนังโลก 2014 ที่คนไทยและทั่วโลกรอคอย ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 13 กรกฎาคม 2557 ณ ประเทศบราซิล เอไอเอส 3G 2100 ในฐานะผู้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกบนมือถือรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ผู้ถือสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 อย่างเป็นทางการเปิดให้ลูกค้าเอไอเอส 3G 2100 ชมการแข่งขันศึกลูกหนังโลก 2014 บนมือถืออย่างไร้ข้อจำกัด ทุกที่ ทุกเวลา ครบทั้ง 64 แมทช์ ตลอดการแข่งขัน บนแอพพลิเคชั่นใหม่ “AIS ON AIR”ด้วยความคมชัดระดับ HD บนเครือข่ายคุณภาพเอไอเอส 3G 2100 ที่ครอบคลุมทั่วไทย ทั้งยังอัดแน่นด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษสำหรับคอบอล ไม่ว่าจะเป็น ชมการแข่งขันย้อนหลัง, อัพเดทรายงานผลสดทันทีที่มีการทำประตู, คลิปเด็ดไฮไลท์การแข่งขัน, คลิปการทำประตูย้อนหลัง, อัพเดทโปรแกรมการแข่งขัน, สรุปผลการแข่งขัน, อัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวตลอดการแข่งขัน เพื่ออรรถรสในการชมและเชียร์บอลอย่างสมบูรณ์แบบ โดยลูกค้าไม่ต้องจ่ายเพิ่ม เพียงมีแพ็กเกจดาต้า 199 บาทขึ้นไป จากนั้น ดาวน์โหลดแอพฯ “AIS ON AIR” มาไว้บนมือถือ รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และAndriod  เพียงกด *914# โทรออก เริ่มดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ เอไอเอส 3G 2100 ยังเตรียมกิจกรรมความสนุกและสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ให้กับลูกค้าและสาวกคอบอลชาวไทยทั้งประเทศได้เต็มอิ่มอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เราตั้งใจสร้างแอพฯ AIS ON AIR เป็นช่องถ่ายทอดสดมหกรรมหรืออีเวนท์สำคัญๆ ที่จะเกิดขึ้นในประเทศและทั่วโลก ให้ลูกค้าเอไอเอส 3G 2100 ได้ชมคอนเทนต์ที่เอ็กซ์คลูซีฟและแตกต่างอย่างต่อเนื่อง เป็นการตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์คุ้นเคยกับการรับชมทีวีออนโมบาย ซึ่งมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในยุค 3G” นายปรัธนากล่าวสรุป