เอไอเอส เปิดตัว “AIS 3G Super Combo Black Series” ใหม่ 2 รุ่น ตอกย้ำความแรงของซีรีส์แรก พร้อมแพ็กสุดคุ้ม บนเครือข่ายคุณภาพ

เอไอเอส เดินหน้าตอกย้ำความแรงของแคมเปญสุดฮิต “AIS 3G Super Combo” ในชื่อชุด “แบล็ค ซีรี่ส์” (Black Series) อีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จจากซีรี่ส์แรกที่เปิดตัวไปเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา สำหรับ แบล็ค ซีรี่ส์ใหม่นี้ ส่งสมาร์ทโฟน 3G จำนวน 2 รุ่น ต่างสไตล์ ได้แก่  AIS LAVA G 4.0” ที่เพิ่มความหรูหราด้วยขอบทองพร้อมฝาหลังดีไซน์ลายหนัง โดดเด่นสะดุดตา และ AIS LAVA T 4.5”  สีดำไทเทเนียม เท่ห์และทนทาน ด้วยหน้าจอ Bright Vision สีสันสดใส ที่มาพร้อม 3 ความคุ้มค่าในเซ็ทเดียวกัน  เพื่อให้ทุกคนเป็นเจ้าของมือถือ 3G คุณภาพได้อย่างมั่นใจเช่นเดิม ทั้ง

คุ้มค่าที่ 1 มือถือคุณภาพดี ราคาโดนใจ เริ่มต้นเพียง 2,390 บาท

คุ้มค่าที่ 2 แพ็กเกจโปรโมชั่นสุดคุ้มที่มีแอพฯพร้อมใช้มากมาย โดยลูกค้าเอไอเอส 3G รายเดือน สามารถเลือกใช้งานแพ็กเกจสุดคุ้มได้ถึง 2 แพ็กเกจ ทั้ง 199 บาท และ 349 บาท  สำหรับลูกค้าเอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! รับโบนัสค่าโทรฟรีเท่าค่าเครื่อง  สูงสุด 2,600 บาท และเล่นเน็ตฟรี สูงสุด 1 GB พร้อมให้แชท LINE และเล่น Facebook ฟรีไม่จำกัด นาน 3 เดือน 

และคุ้มค่าที่ 3 รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งานบนเครือข่ายคุณภาพ เอไอเอส 3G 2100

โดย “AIS 3G Super Combo Black Series” ใหม่ ทั้ง 2 รุ่นนี้ เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เอไอเอส ช็อป , ร้านเทเลวิซ และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือซื้อผ่านAIS Online Store ที่มีบริการส่งฟรีถึงบ้าน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.ais.co.th/supercombo-blackseries