โค้งสุดท้ายลุ้นเป็นเจ้าของ Ferrari มูลค่า 27 ล้านบาท ฟรี!!! รีบมาเปลี่ยนเป็นซิม 4G จากทรูมูฟ เอช หมดเขต 31 ตุลาคมนี้

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการบริหาร – ด้านพัฒนาธุรกิจเชิงกลยุทธ์ และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ / ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตรวจความพร้อมของรถ Ferrari 458 Italia มูลค่า 27 ล้านบาท ของรางวัลใหญ่สุดจากแคมเปญ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช” เพื่อเตรียมส่งมอบให้กับลูกค้าผู้โชคดี พร้อมเชิญชวนผู้สนใจให้รีบมาเปลี่ยนเป็นซิม 4G โดยด่วน โอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของซูเปอร์คาร์สุดแรง หมดเขตร่วมลุ้นในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

งานนี้นอกจากผู้โชคดีจะได้ Ferrari ไปขับฟรีๆ แล้ว ทรูมูฟ เอช ยังใจดีออกค่ารับประกัน Warranty 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมค่าบำรุงรักษาจากบริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย 7 ปี ฟรี!! รวมทั้งสิทธิพิเศษเป็นสมาชิกระดับ VIP Member Cavallino Motors

“ปัจจุบันยอดผู้ใช้ 4G ของทรูมูฟ เอช ทะยานขึ้นเป็น 700,000 กว่ารายแล้ว เราเชื่อว่าในโค้งสุดท้ายของแคมเปญนี้ จะมียอดผู้ใช้ทะลุ 1 ล้านรายตามที่ตั้งเป้าไว้อย่างแน่นอน โดยในวันนี้เรามารับมอบรถ Ferrari 458 Italia คันที่จะเป็นของรางวัลใหญ่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนความเร็วและแรงของสัญญาณ 4G จากทรูมูฟ เอช เร็วกว่า 3G ถึง 5 เท่า โดยทรูมูฟ เอช เตรียมแจกจริงให้กับลูกค้า 4G ของเรา และในช่วงเดือนสุดท้ายก่อนจบแคมเปญนี้ เราจะกระหน่ำกิจกรรมการตลาด นำซูเปอร์คาร์คันหรูนี้ไปโรดโชว์อวดโฉมให้ทุกคนได้สัมผัส เพื่อสร้างกระแสให้ลูกค้าเปลี่ยนมาใช้ 4G กันมากขึ้น นอกจากเฟอร์รารี่แล้ว ยังมีของรางวัล

อื่น ๆ ให้ร่วมลุ้นอีก ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์ไบค์ Ducati รุ่น Monster M796 ABS มูลค่า 449,500 บาท อีก 1 คัน รางวัลแพ็กเกจท่องเที่ยวสวนสนุกในร่ม Ferrari Theme Parkพร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และที่พัก มูลค่ารางวัลละ 250,000 บาท จำนวน 10 รางวัล รวมถึงรางวัล TrueVisions Gold HD Package 5 รางวัล และ บัตรเล่นกีฬาโต้คลื่นที่  Flow House Bangkok อีก 50 รางวัล” ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ กล่าวสรุป

ไม่อยากพลาดโอกาสสุดท้าย รีบเปลี่ยนมาเป็นซิมทรูมูฟ เอช 4G หรือเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 4G Advance Forward แล้วกด *441# โทรออก หมดเขตร่วมสนุก 31 ตุลาคม 2557 นี้