เอสรีสไตล์แบรนด์ครั้งใหญ่เขย่าวงการน้ำอัดลมไทย ชูสีสันซ่าสุดซี๊ด ชวนโจ๋ “เปลี่ยนมาเอสด้วยกัน” สร้างโลกใหม่ให้สุดขั้วกว่าเดิม

“เอส” น้ำอัดลมสุดขั้ว เขย่าตลาดน้ำอัดลมไทย 45,000 ล้านบาทให้สั่นสะเทือนอีกครั้ง ด้วยการประกาศจุดยืนก้าวสู่ปีที่ 2 ยึดแท่น “ผู้นำด้านนวัตกรรมน้ำอัดลม” เดินหน้ารีสไตล์แบรนด์ใหม่ให้สุดขั้วกว่าเดิม ยกเครื่อง 3 การเปลี่ยนแปลงเตรียมความพร้อมสู่ตลาดสากล ประเดิม เปลี่ยนทัศนคติแบรนด์ใหม่ รุกสร้างแรงผลักดันให้วัยทีนกล้าเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างโลกใหม่ที่แตกต่างภายใต้แนวคิด “เปลี่ยนมาเอสด้วยกัน” พร้อม เปลี่ยนโฉมโลโก้ใหม่ ชูไอคอนสไตล์ใหม่ที่ทรงพลังและเท่สุดขั้ว โดดเด่นด้วยคำว่า est ที่เป็นเอกลักษณ์กับดีไซน์ของกาแลคซี่และรูปทรงของตัวอักษร S อย่างลงตัว เปลี่ยนโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่ สนุกกับการดื่มเอสสไตล์ใหม่ด้วยบรรจุภัณฑ์สีสันซ่าสุดซี๊ดรูปแบบใหม่และรสชาติที่อร่อยโดนใจมากขึ้น พร้อมดีเดย์วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ผู้บริโภคให้การตอบรับเครื่องดื่มเอสดีเยี่ยมตลอดเวลาเกือบ 2 ปีตั้งแต่เริ่มวางตลาด โดยเอสเป็นผู้นำในการฉีกแนวทางการทำตลาดแบบเดิมๆ สู่การตลาดแนวใหม่ โดยใช้กลยุทธ์แพ็คไซส์ และเป็นผู้บุกเบิกในการเปิดตลาดแวลูเซกเม้นท์ด้วยการแนะนำ เอสเบิ้ม 16 ออนซ์ และ เอสยักษ์ 1.6 ลิตร สองนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการความคุ้มค่า และตอบโจทย์ร้านค้าด้วยกำไรในการขายที่มากกว่า นอกจากนี้เรายังได้ส่ง “เอส ฟรี” เครื่องดื่มน้ำอัดลมไร้น้ำตาลไร้แคลอรี่แบรนด์ไทยเป็นครั้งแรกออกสู่ตลาด และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกระแสการตอบรับด้านรสชาติที่โดนใจ ตลอดจนบรรจุภัณฑ์ที่มีดีไซน์โดดเด่นและขนาดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ พร้อมกันนี้ เรายังสามารถคอนเน็กท์กับวัยรุ่นเจนเอสผ่านงานเปิดตัว “เอส ฟรี ฟรีฟอร์ม ปาร์ตี้” และกิจกรรมโรดโชว์แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศอีกด้วย

นายฐิติวุฒิ์กล่าวเสริมว่า เอสยังคงรุกตลาดน้ำอัดลมสู่ปีที่ 2 อย่างไม่หยุดยั้ง โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการก้าวเป็น “ผู้นำด้านนวัตกรรมน้ำอัดลม” ด้วยการนำเสนอ “ประสบการณ์โลกใหม่” ที่ใครๆ ก็สามารถใช้ชีวิตได้แบบสุดขั้ว เพื่อตอบโจทย์อินไซต์ของวัยรุ่นเจนเอส ซึ่งเป็นวัยรุ่นสายพันธุ์ใหม่ที่อยากจะโดดเด่น แตกต่าง และเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้างแต่ไม่กล้าลงมือทำ “เอส” จึงมุ่งเป็นแรงกระตุ้นและผลักดันให้คนยุคใหม่ กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยน ถ้าใจอยากที่จะแตกต่าง ต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง เพื่อสร้างโลกใหม่ให้ดีกว่าเดิม ไปได้ไกลกว่าเดิม ซึ่งเป็นที่มาของทัศนคติใหม่ของเอสในการส่งเสริมให้วัยทีนเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสร้างโลกใหม่ให้สุดขั้วกว่าเดิม ภายใต้แนวคิด “เปลี่ยนมาเอสด้วยกัน”

“การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของเอส ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงแค่ภาพลักษณ์ภายนอก แต่เป็นการเปลี่ยนทัศนคติใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภคจับต้องถึงตัวตนความเป็นเอสได้มากขึ้น ตลอดทั้งยกระดับความพร้อมของแบรนด์เอสเพื่อออกสู่ตลาดสากล และเพื่อให้สอดรับกับการชวนวัยทีนเปลี่ยนมาสร้างโลกใหม่ด้วยกัน เราจึงเป็นผู้นำด้วยการ “เปลี่ยนสไตล์แบรนด์เอส” ครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นต้นแบบให้กับวัยทีนรุ่นใหม่รวมพลังสร้างความแตกต่างอย่างสร้างสรรค์”

เครื่องมือสำคัญในการเปลี่ยนสไตล์ของเอส ประกอบด้วยการเปลี่ยนแปลง 2 ด้าน ได้แก่ “เปลี่ยนโฉมโลโก้” กับภาพลักษณ์ใหม่ที่ทรงพลังและเท่สุดขั้วด้วยดีไซน์ตัวอักษร Sกับรูปทรงของกาแลคซี่ที่ยิ่งใหญ่ ผสานตัวอักษร est สีขาว สีน้ำเงิน และแดงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอส “เปลี่ยนโฉมบรรจุภัณฑ์น้ำสี” ยกแผงครบทุกสีในกลุ่มพีอีทีและแคน ทั้ง “เอส สตรอเบอร์รี่” “เอส ส้ม” “เอส ครีมโซดา” และ “เอส เคลียร์” โดยเพิ่มสีสันความสนุกของชีวิตซ่าสุดซี๊ดกับบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่และรสชาติที่อร่อยโดนใจมากขึ้น เพื่อคอนเน็กท์กับผู้บริโภคให้มากที่สุด สร้างการรับรู้ถึงความสุดขั้วโดนใจมากขึ้น โดยเราจะเริ่มทยอยวางจำหน่ายเอส สไตล์ใหม่ ในแบบแคนและขวดพีอีที ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“นอกจากนี้ เรายังได้ผนึกความร่วมมือกับค่ายดนตรีสุดขั้ว สมอลล์รูม ยกทัพศิลปินยกค่ายและเหล่าเซเลบ เน็ตไอดอลสุดฮอต มาร่วมระเบิดความมันส์สร้างสรรค์ประสบการณ์“เปลี่ยนมาเอสด้วยกัน” เปิดตัวเอสสไตล์ใหม่ ให้เหล่าวัยทีนรุ่นใหม่ได้สัมผัสกันเป็นกลุ่มแรกในงาน “เอสกัน…มันส์สุดขั้ว” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ณ เซนอีเว้นท์แกลอรี่ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งวัยทีนที่สนใจเข้าร่วมสัมผัสตัวตนใหม่ของเอสและความมันส์สุดขั้วสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊คเอสโคล่า และเว็บไซต์เอสไทยดอทคอม” นายฐิติวุฒิ์กล่าวทิ้งท้าย