ดูเม็กซ์ปรับสูตร-เปลี่ยนโฉม “ดูเม็กซ์ ดูโกร ซูเปอร์มิกซ์” ยกแผง ตอกย้ำความเป็นผู้นำกลุ่มนมสแตนดาร์ด ชูจุดขายพัฒนาไปอีกขั้นเพื่อเด็กไทย ภายใต้คอนเซปท์พร้อมรอบด้าน

ดูเม็กซ์ ส่งนวัตกรรมโภชนาการที่ดีที่สุดของกลุ่มนมสแตนดาร์ด “ดูเม็กซ์ ดูโกร ซูเปอร์มิกซ์” เสริมแกร่งยกพอร์ตด้วยโฉมใหม่สะดุดตาทั้งนมผงและยูเอชที ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดโภชนาการเด็ก ชูคอนเซปท์พร้อมรอบด้าน ด้วยนวัตกรรม “ซูเปอร์มิกซ์” ที่มีจุดเด่นในการคัดสรรสารอาหารที่เหมาะสมที่ส่งเสริมการทำงานร่วมกันเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เจาะกลุ่มพ่อแม่ยุคใหม่ที่ต้องการเสริมสร้างศักยภาพและพัฒนาการที่มากกว่าให้ลูกรัก

“ในยุคนี้พัฒนาการของลูกเป็นสิ่งที่พ่อแม่ให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้มีมากขึ้น เด็กจึงต้องมีความพร้อมทั้งร่างกาย สติปัญญา อารมณ์ และทักษะทางสังคม เพื่อให้สามารถปรับตัวเรียนรู้สิ่งรอบตัวได้อย่างเต็มศักยภาพและมีความสุข” มร. มาร์ไทน์ เอเวิอท์ส ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ดูเม็กซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวเสริมว่า “จากพฤติกรรมผู้บริโภคดังกล่าวจึงเป็นแรงบันดาลใจให้ดูเม็กซ์พัฒนาโภชนาการนมภายใต้แบรนด์ “ดูเม็กซ์ ดูโกร ซูเปอร์มิกซ์” ผลิตภัณฑ์นมสูตรใหม่ล่าสุดในกล่องสีเงินสะดุดตา ซึ่งเน้นสารอาหารที่เหมาะสมเพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่ลูกน้อย ด้วยการคัดสรรสารอาหารที่ส่งเสริมการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และมากกว่าด้วยดีเอชเอถึง 25 ม.ก. โอเมก้า 3 6 9 และผงผักผลไม้ 28 ชนิด พร้อมเพิ่มใยอาหารแอลซีฟอสเป็น 1,000 มก. โดยมุ่งเน้นให้พวกเขาเติบโตอย่างสมวัยและพร้อมเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ รอบตัวอย่างเต็มศักยภาพ นอกจากนี้ การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ยังรวมถึง “ดูเม็กซ์ ดูโกร ซูเปอร์มิกซ์ ยูเอชที” ที่ได้พัฒนาสูตรใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิมเช่นเดียวกัน โดยเพิ่มปริมาณโอเมก้า 3 6 9 และวิตามิน B12 มากขึ้นกว่าสูตรเดิม ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง

ด้วยคุณค่าที่มากยิ่งขึ้น ในระดับราคาที่คุ้มค่า รวมถึงปรับโฉมผลิตภัณฑ์ในทุกเซ็กเมนท์เพื่อให้แบรนด์ “ดูเม็กซ์ ดูโกร ซูเปอร์มิกซ์” โดดเด่นทั้งคุณค่าของสารอาหารที่มากกว่าที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สะดุดตา ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าสารอาหารและคุ้มค่าให้แก่ลูกน้อยในแต่ละช่วงวัยได้อย่างลงตัว

“ในปีนี้เราได้มุ่งสร้างฐานผู้บริโภคในกลุ่มคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการผลิตภัณฑ์นมที่ตอบโจทย์เรื่องพัฒนาการครบรอบด้านมากขึ้น พร้อมขยายการเติบโตของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง การพัฒนานวัตกรรมในกลุ่ม “ดูโกร” ของดูเม็กซ์ในครั้งนี้ จึงไม่เพียงแต่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ในนมกลุ่มสแตนดาร์ดในเฉพาะเรื่องของสารอาหารที่เหมาะสมให้ลูกรักเท่านั้น แต่ยังเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะสร้างจุดเปลี่ยนในการขยายฐานลูกค้าภายใต้แบรนด์ “ดูเม็กซ์” ให้ก้าวตามเป้าหมายที่ได้กำหนดไว้เร็วขึ้น หลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการส่งผลิตภัณฑ์ “ดูเม็กซ์ โกลด์ พลัส แอดวานซ์ นิวทรี” เข้าไปเพิ่มแชร์ในตลาดพรีเมี่ยมก่อนหน้านี้ และคาดว่าภายในสิ้นปี 2557 เราจะสามารถจะบรรลุเป้าในการสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์ดูเม็กซ์ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งกว่า 45% ของตลาดนมกลุ่มสแตนดาร์ด” มร. มาไทน์ กล่าว