Luxola บินตรงเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อเอาใจนักช้อปชาวไทย ในฐานะที่เป็นผู้ขายเครื่องสำอางผ่านอีคอมเมิร์ชอันดับ 1 ในเอเชีย

Luxola เปิดตัวเว็บไซต์ Luxola.co.th อย่างเป็นทางการในประเทศไทย  นำเสนอทางเลือกใหม่ให้สาวๆนักช้อปได้เลือกสรรแบรนด์เครื่องสำอางยอดนิยมและทันสมัยที่สุดระดับโลก

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศสิงคโปร์และแถบเอเชีย เว็บไซต์ Luxola.co.th ก็ได้มาเปิดตัวในประเทศไทย โดยใช้เว็บไซต์เวอร์ชั่นภาษาไทยเพื่อให้นักช้อปชาวไทยได้เข้าใจได้อย่างตรงจุด พร้อมคัดสรรสินค้าซึ่งตอนนี้มีมากกว่า 1,500 ชิ้นจาก 45 แบรนด์ดังมาจัดจำหน่ายบนเว็บไซต์ เพื่อให้นักช้อปได้เลือกสรรไม่รู้จบ มากไปกว่านั้น ทางเว็บไซต์ยังจัดทำนิตยสารออนไลน์ที่ชื่อว่า LXEdit.co.th เพื่อใช้เป็นแหล่งให้ความรู้ เผยเคล็ดลับความงาม สอนแต่งหน้า พร้อมส่งต่อความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

คุณโลเรนโซ่ เพรัคชิโอเน่ Country Manager ประจำประเทศไทยกล่าวว่า เราได้รับการตอบรับที่ดีมาก ซึ่งอาจเป็นเพราะการบริการที่น่าประทับใจและสินค้าที่หลากหลายที่พร้อมส่งถึงบ้านเพียงปลายนิ้วคลิก ซึ่งทางเราให้ความสำคัญอย่างมากแก่ลูกค้า เพราะเราเชื่อว่าประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบรูณ์แบบและการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริงจริงจะมีส่วนเสริมสร้างความพึงพอใจในการซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ Luxola.co.th ได้อย่างต่อเนื่อง

เว็บไซต์ Luxola.co.th มีเครื่องสำอางมากมายหลายแบรนด์พร้อมจัดจำหน่ายทั้งแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักอย่างดีในไทยและแบรนด์น้องใหม่ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในต่างประเทศ รวมถึงราคาของสินค้าที่นำมาวางจำหน่ายก็ยังมีให้นักช้อปเลือกสรรกันอย่างมากมายตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ดังอย่าง SK-II, Sigma beauty, Skin Inc, Philosophy, Illamasqua และ The Balm หรือแม้แต่แบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Make Up Store, ZOEVA, Harnn และ Tangle Teezer ที่มีวางขายเฉพาะบนเว็บไซต์ Luxola.co.th เท่านั้น

นอกจากนี้ เว็บไซต์ Luxola.co.th ยังมีทีมงานที่ค่อยให้บริการความช่วยเหลือแก่ลูกค้า ให้คำปรึกษา และคำแนะนำผ่านระบบข้อความบนเว็บไซต์ เพื่อให้นักช้อปทั้งหลายได้ช้อปกันอย่างสะดวกสบายและพร้อมแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงทีมากไปกว่านั้น Luxola ได้วางมาตรฐานการส่งสินค้าให้ถึงมือนักช้อปได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ซื้อสินค้าจากเว็บไซต์Luxola.co.th ในวันนี้ ท่านสามารถได้รับสินค้าทันทีในวันถัดไป โดยในอนาคตอันใกล้นี้ ทางเว็บไซต์ก็ได้วางแผนต่อยอดการส่งสินค้าให้รวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยหากสั่งสินค้าวันนี้ ท่านจะได้รับสินค้าในวันเดียวกันทันที

คุณอเล็กซิส โฮโรวิส เบอร์ดิก กล่าวว่า “นับเป็นเรื่องน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้เปิดตัว Luxola.co.th อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยในการเปิดตัวในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการบอกต่อข้อมูลดีๆและบริการที่ยอดเยี่ยมที่เราได้คัดสรรมาไว้เพื่อรองรับนักช้อปชาวไทย โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักช้อปออนไลน์ชาวไทยจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจและชื่นชอบเว็บไซต์ Luxola.co.th เหมือนอย่างหลายๆประเทศในแถบเอเชีย”