ดีแทคเอาใจลูกค้าออกนาฬิการุ่น dtac x G-shock cheetah ฉลองความสำเร็จดีแทคไตรเน็ตโฟนหลังเปิดตัวครบ 1 ปี

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ฉลองความสำเร็จดีแทคไตรเน็ตโฟนหลังเปิดตัวครบ 1 ปี ด้วยยอดขายรวมกว่า1 ล้านเครื่องของดีแทคไตรเน็ตโฟน (dtac TriNet Phone) โดยได้รับการสนับสนุน จาก เซ็นทรัลมาร์เกตติ้งกรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี นำเสนอนาฬิกา G-Shock ในลวดลายของCheetah ให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ได้จับจองเป็นเจ้าของโดยเฉพาะ ภายใต้การดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพสเก็ตแรกของ Cheetah (ชีตาห์) คาแรคเตอร์ที่โดดเด่นที่สุดของสมาร์ทโฟนในตระกูลดีแทคไตรเน็ตโฟน มาเป็นลายสุดเท่ห์บนนาฬิการุ่น dtac x G-shock cheetah นี้ โดดเด่นสะดุดตาเมื่ออยู่บนข้อมือด้วยตัวเรือนสีขาว ราคาเพียงเรือนละ 5,990 บาท ผลิตจำนวนจำกัดมีเพียง 999 เรือนเท่านั้น

คุณปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของดีแทคไตรเน็ตโฟนที่มียอดจำหน่ายไปแล้วกว่า 1 ล้านเครื่องใน 1 ปีที่ผ่านมา โดยดีแทคไตรเน็ตโฟน รุ่น Cheetah (ชีตาห์) เกิดขึ้นท่ามกลางกระแส 3G ฟีเวอร์ที่มาแรงในขณะนั้น และด้วยแนวคิดที่ว่า “สมาร์ทกว่ากับดีแทค สมาร์ทโฟน”  มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คนไทยได้ใช้สมาร์ทโฟน 3G ในราคาไม่แพงด้วยสเป็คที่สูงกว่าในราคาเบา ๆ ที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ หากย้อนไปตั้งแต่เริ่มสร้างแบรนด์ดีแทคไตรเน็ตโฟน  ทีมงานได้สร้างแบรนด์คาแรคเตอร์ผ่านแอนิเมชั่นของสัตว์ชนิดต่างๆ ที่แสดงถึง ความสนุกสนาน และ ความเร็ว ทั้งหมด 4 เจนเนอเรชั่น ถ่ายทอดผ่านกว่า10 แอนิเมชั่น คาแรคเตอร์ภายใน 1 ปี อาทิ Lion (ไลออน) Cheetah (ชีตาห์)  Joey(โจอี้) และด้วยกระแสความชื่นชอบ G-shock ในปัจจุบันที่มีมากขึ้น โปรเจ็คนี้จึงเริ่มต้นขึ้น

นาฬิกา dtac x G-shock cheetah พร้อมให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 30 วัน ขึ้นไป (เช็คอายุการใช้งานเพิ่อรับสิทธิ์จับฉลาก (ฟรี) กด *140*2222#โทรออก) สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วในวันศุกร์ ที่  14 พฤศจิกายน 2557 วันเดียวเท่านั้น สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิการจับฉลากระหว่างเวลา 10.00-13.00 น. เริ่มจับฉลาก 13.45 น. เป็นต้นไป ณ ลาน EDEN 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อีกทั้งภายในงานจะมีการประมูลลำดับตัวเรือนเลขสวย จำนวน 7 เรือน ซึ่งรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิช่วยชีวิตสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย เพื่อสนับสนุนด้านการคืนสัตว์ป่าสู่ธรรมชาติที่ครั้งหนึ่งเคยสูญพันธุ์ไปจากแหล่งธรรมชาตินั้นๆ พร้อมทั้งให้ความรู้แก่ประชาชนโดยรอบพื้นที่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.dtac.co.th