“เป๊ปซี่” สร้างปรากฏการณ์ “อร่อยซ่า” เปลี่ยนมื้อธรรมดาให้เป็นจานเด็ด ผ่านภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุด “FLIP IT!”

หลังปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยไปได้ไม่นาน ล่าสุด เครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ได้ฤกษ์เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องแรกของปี 2015 ที่ชื่อ “FLIP IT!” ถ่ายทอดปรากฏการณ์ความอร่อยซ่าครั้งใหม่ เพิ่มดีกรีความอร่อยให้กับทุกมื้ออาหารเมื่อทานคู่ ‘เป๊ปซี่’ โดยเปลี่ยนมื้อธรรมดาให้กลายเป็นจานเด็ดตามคอนเซ็ปต์ “อร่อยซ่า…มื้อนี้ เป๊ปซี่เลย” ภายใต้แคมเปญใหม่ล่าสุด “Pepsi Dishcovery (เป๊ปซี่ ดิชคัฟเวอรี่) ชวนคุณซ่า ท้ามื้ออร่อย” เพื่อตอกย้ำจุดแข็งของ ‘เป๊ปซี่’ ในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มอันดับหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ ด้วยรสชาติที่โดนใจผู้บริโภคโดยเฉพาะเมื่อดื่มคู่กับมื้ออาหาร โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้พรีเซ็นเตอร์หนุ่มคนล่าสุด‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ ตัวแทนคนรุ่นใหม่มาเป็นผู้ถ่ายทอด Mood and Tone ของความสนุกสนานและความมีชีวิตชีวาของมื้ออาหารที่ได้รับการเติมสีสันความอร่อยด้วยความซ่าของ ‘เป๊ปซี่’ ได้อย่างลงตัว 

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “FLIP IT!” ได้รับการสร้างสรรค์โดย บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด  กำกับและผลิตโดย บริษัท ฟีโนมีนา จำกัด เปิดฉากในร้านอาหารกลางแจ้งแห่งหนึ่ง โดยตัวเอกของเรื่องคือ อเล็กซ์กำลังถือชามอาหารเตรียมรับประทานมื้อกลางวันในบรรยากาศสุดแสนธรรมดา แต่เมื่ออเล็กซ์ยก ‘เป๊ปซี่’ ขึ้นดื่มและวางขวดลงบนโต๊ะ ชามต้มยำกุ้งชืดๆ ก็กลับกลายเป็น ‘ต้มยำกุ้งหม้อไฟรสเด็ด’ ในพริบตา  สร้างความตื่นเต้นให้เพื่อนร่วมโต๊ะและได้ลองทำตาม โดยทุกคนเริ่มคว้า ‘เป๊ปซี่’ ในขวด PET พร้อมกระแทกลงบนโต๊ะเพื่อเปลี่ยนมื้อธรรมดาๆ ให้กลายเป็นอาหารจานเด็ดในทันที จนอาหารทั้งหมดที่เรียงรายอยู่บนโต๊ะดูมีสีสันและน่ากินขึ้นมาทันตา พร้อมใช้เพลงจังหวะสนุกๆ ติดหูอย่าง‘ติ๊กตอก’ ของปาล์มมี่ มาเป็นเพลงประกอบที่ช่วยเสริมบรรยากาศให้สนุกและตื่นเต้นมากขึ้น  ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้แอบหักมุมในช่วงท้าย เมื่อสาวน้อยโต๊ะข้างๆ ใช้ ‘ขวดแก้ว’ พยายามเลียนแบบแต่กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น อเล็กซ์จึงยกถังน้ำแข็งที่เต็มไปด้วย ‘เป๊ปซี่’ ในขวด PET ไปวางให้บนโต๊ะ ทันใดนั้นอาหารทุกจานบนโต๊ะนั้นก็กลับกลายเป็นเมนูเด็ดที่น่าอร่อยขึ้นมาทันที ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำเทรนด์การบริโภคเครื่องดื่มน้ำอัดลมในรูปแบบขวด PET ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง* ปิดฉากด้วยความอร่อยสุดซ่ากับมื้ออาหารที่มีสีสัน เพราะ ‘เป๊ปซี่’เท่านั้นที่เพิ่มดีกรีความอร่อยให้กับทุกจาน

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “FLIP IT!” ได้ทาง

PEPSITHAI FACEBOOK >> https://www.facebook.com/PepsiThai

หรือ YOUTUBE >> http://www.youtube.com/watch?v=HqsFe44V_UM

* หมายเหตุ: แนวโน้มความนิยมการบริโภคเครื่องดื่มน้ำอัดลมในบรรจุภัณฑ์ประเภทไม่ต้องคืนขวด (ทั้งขวด PET และกระป๋อง) มีการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2557 บรรจุภัณฑ์ประเภทขวด PET มีสัดส่วน 63% ในขณะที่บรรจุภัณฑ์ประเภทขวดแก้วมีสัดส่วนเพียง 24%  (ข้อมูลจาก The Nielsen Company : ณ เดือนธันวาคม 2557)