DHAS ปล่อยคลิปซึ้งเรียกน้ำตา ชวนคุณรักและใส่ใจ คนที่ใส่ใจดูแลคุณ

“ดูคลิปพวกนี้ แล้วมันจะทำให้รักกันได้เหรอ”
 
นี่คือประโยคแรกในคลิปที่ มินต์ (ลูกสาว) ตั้งคำถามไว้ตอนต้นเรื่อง “ลูกสาวที่เกลียดพ่อ” ฝังใจว่าพ่อคือต้นเหตุที่ทำให้แม่ตายจากอุบัติเหตุรถคว่ำ 
 
 
หลังจากเหตุการณ์นั้น พ่อก็ได้พยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด เป็นทั้งพ่อและแม่ในคนเดียว กวาดบ้าน ถูบ้าน ซักผ้า แม้ว่าจะดูขัดกับบุคลิกอยู่บ้าง แต่ก็ใส่ใจดูแล พยายามทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่ เพื่อหวังว่าสักวันหนึ่งลูกจะยอมเปิดใจ และให้อภัยกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา
 
 
เรื่องราวดำเนินมาจนถึงจุดแตกหัก ลูกสาวได้พูดจาทำร้ายจิตใจพ่อ ก่อนออกจากบ้านไปกับผู้ชายที่ขับรถมารับ
 
จนเมื่อมาเกิดอุบัติเหตุขึ้น รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ “มินต์” ติดอยู่ในรถ ในยามคับขันที่ต้องการความช่วยเหลือเช่นนี้ “ผู้ชายคนที่เธอรัก” กลับทิ้งเธอไป หนีเอาตัวรอดแต่เพียงคนเดียว
 
 
 
ในทางกลับกัน “ผู้ชายคนที่เธอเกลียด” กลับมาช่วยเธอเอาไว้ โดยไม่ห่วงความปลอดภัยของชีวิตตัวเอง นั่นเลยทำให้มินต์เห็นถึงความรักของพ่อ ที่มีให้ จึงยอมเปิดใจและให้อภัยกับสิ่งที่ผ่านมา
 
ความน่าสนใจของคลิปนี้อยู่ที่การเลือกนักแสดงมารับบทพ่อ ที่มีความแตกต่างจากภาพของพ่อที่เราคุ้นชินในหนังโฆษณาทั่วไป ในคลิปนี้เป็นพ่อที่เจาะหู ไว้หนวดเครา ท่อนแขนและแผ่นหลังเต็มไปด้วยลายสักทั้งตัว แทบจะถอดแบบมาจาก “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เลยก็ว่าได้ 
 
 
ในจุดนี้ DHAS ได้แอบสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ออกมาผ่านทางผู้เป็น “พ่อ” ว่าเป็นองค์กรที่ “เฟี๊ยวเงาะ” มีเอกลักษณ์ของตัวเอง อีกทั้งการทุ่มเทดูแลใส่ใจเลี้ยงดูลูกมาโดยตลอดนั้น ก็ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจกระบวนการทำงานในทุกขั้นตอนอีกด้วย โดย “ความใส่ใจ” ที่ทางองค์กรให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ นั้นมีอยู่ 3 เรื่องด้วยกัน คือ 1.การใส่ใจในเพื่อนร่วมงาน 2. การใส่ใจในรายละเอียดของสินค้า และ 3. การใส่ใจบริการดูแลลูกค้า ซึ่งขั้นตอนต่างๆ เริ่มตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ การจัดส่ง รวมไปถึงการดูแลลูกค้าหลังการขายนั้น ล้วนผ่านการทำงานที่มุ่งมั่นใส่ใจ เพราะทำด้วยหัวใจที่รักในการบริการจริงๆ
 
ตัวอย่างที่สามารถเห็นได้ชัด และไม่ต้องดูที่ไหนไกล เพียงแค่ลองคลิกเข้าไปที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ  https://www.facebook.com/ElephantBrandFanPage/ ของทาง DHAS ก็จะเห็นถึงความใส่ใจของทีมงานแอดมิน ที่จะคอยตอบคำถาม, เล่นเกมร่วมสนุก, รวมทั้งให้ความรู้ต่างๆ โดยที่ไม่ได้โฟกัสที่การขายแต่เพียงอย่างเดียว
 
 
แคมเปญ “DHAS ใส่ใจทุกรายละเอียด” ที่ปล่อยออกมาเนื่องในเทศกาลวันพ่อนี้ ทาง DHAS เอง ไม่ได้คาดหมายว่าจำนวนยอดไลค์ต้องเยอะ ยอดแชร์ต้องถล่มทลาย ความตั้งใจที่แท้จริงในการทำคลิปนี้ออกมาก็คือ อยากให้คนที่ดูคลิปนี้จบแล้ว แบ่งเวลาหันมาใส่ใจคนที่คุณรักบ้าง เพราะบางครั้ง “คนที่เราไม่ใส่ใจมากที่สุด อาจเป็นคนที่ใส่ใจเรามากที่สุด” ก็เป็นได้
 
 
ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ DHAS ได้ที่