พีพีทีวี เปิดเกมรุกสื่อโซเชียลปล่อยสติ๊กเกอร์ไลน์“ดิจิตรอน” หวังยอดคนติดตาม เพิ่มขึ้นกว่า 2 ล้านคน

สถานีพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เดินหน้าเจาะกลุ่มเป้าหมาย ผู้ใช้งานสื่อโซเชียลมีเดีย ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ “ดิจิตรอน” (Digitron) หวังเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม Line Official “@PPTVHD36” จากเดิม 15,700 คาดว่าจะมี User Download Digitron อย่างน้อย 2 ล้าน Users หรือมากกว่าเพราะจำนวน Users ของ LINE เติบโตอย่างสม่ำเสมอ อย่างต่อเนื่อง โดยจะเริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค. นี้ เป็นต้นไป โดยสติ๊กเกอร์น้องดิจิตรอนในเซ็ตแรกที่พร้อมดาวน์โหลดนี้จะมีตัวสติ๊กเกอร์ทั้งหมด 16 ชิ้น

ตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ “ดิจิตรอน” เป็นแนวคิดที่สื่อถึงการสื่อสารมวลชนในยุคดิจิทัล และสะท้อนภาพลักษณ์ รวมถึงเนื้อหารายการ บุคลิก และตัวตนของสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี ที่มุ่งเน้นนำเสนอรายการคุณภาพที่มีสาระ และความสนุกผ่านรายการประเภทต่างๆ ทั้งข่าวละคร กีฬา รวมทั้งรายการวาไรตี้

ดิจิตรอน (Digitron) เป็นสติ๊กเกอร์ไลน์ตัวการ์ตูนที่จะสะท้อนบุคลิกของสถานี คือ ใจดีมีคุณธรรม สื่อถึงความเป็นสถานีโทรทัศน์สีขาว ที่มุ่งเน้นการนำเสนอรายการที่ไม่เป็นภัยต่อสังคมและเยาวชน เป็นมิตรที่สนุกสนาน สื่อถึงบุคลิกอันหลากหลายที่นำมาซึ่งความสนุก ร่าเริง สามารถเข้าถึงคนได้ง่าย โดยสื่อถึงรายการประเภทละครและวาไรตี้ ที่นำมาซึ่งความครื้นเครง และความเป็นกันเอง ติดตามเทคโนโลยีอยู่เสมอ สื่อถึงการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการผลิตรายการต่างๆ ของสถานี

พีพีทีวี เอชดี 36 ถือว่านี่เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะสามารถส่งผ่านข้อมูลข่าวสารของทางสถานี ทั้งกิจกรรม ความสนุก เรื่องราวของละคร การถ่ายทอดสดฟุตบอล ฯลฯ ซึ่งทางพีพีทีวีคาดหวังว่า นอกจากจะเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม Line Official “@PPTVHD36” ยังสามารถเพิ่มจำนวนผู้ชมได้ยิ่งขึ้นอีกด้วย