3 ค่ายมือถือพร้อมใจขาย iPad Pro 9.7 นิ้ว

3 ค่ายมือถือไทยทั้ง เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เอช ประกาศวางจำหน่าย iPad Pro 9.7 นิ้ว รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ พร้อมแพกเกจจูงใจ
 
โดยเริ่มต้นที่ เอไอเอส ซึ่งประกาศวางจำหน่าย iPad Pro 9.7 นิ้ว ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2559 เป็นต้นไป ผ่าน www.ais.co.th/ipad, เอไอเอส ชอป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ พร้อมแพกเกจ AIS 4G สุดคุ้ม ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วเต็มสปีด บนเครือข่าย AIS 4G ที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย โดยสามารถดูรายละเอียดแพกเกจและราคาได้ที่ www.ais.co.th/ipad
 
ด้านดีแทคก็ประกาศวางจำหน่าย iPad Pro 9.7 นิ้วใหม่ โดยจะเปิดให้สั่งซื้อ iPad Pro ผ่านทางออนไลน์ที่ http://www.dtac.co.th/ipad/ และศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2559 เป็นต้นไป พร้อมข้อเสนอที่หลากหลายของแพกเกจ 4G โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาได้ที่ http://www.dtac.co.th/ipad/
 
ขณะที่ ทรูมูฟ เอช ก็ได้ประกาศวางจำหน่าย iPad Pro 9.7 นิ้ว ในวันที่ 22 เมษายนนี้เช่นกัน ที่ www.truemove-h.com และทรูชอป 53 สาขา โดยทรูมูฟ เอช มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าที่ซื้อ iPad Pro 9.7 นิ้ว พร้อมสมัครแพกเกจดาต้าตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนเครือข่าย 4G+ และ 3G HSPA+ ครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 300 Mbps โดยตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม และราคาได้ที่ www.truemove-h.com
 
ทั้งนี้ iPad Pro 9.7 นิ้ว มาพร้อมจอเรตินาแสดงสี True Tone ซึ่งใช้เซ็นเซอร์แบบสี่ช่องทางใหม่ ที่ปรับแสงขาวแบบไดนามิกให้ตรงกับแสงรอบตัว เพื่อให้สีที่ถูกต้อง และเป็นธรรมชาติ เหมือนการมองภาพบนกระดาษขาว ให้ความสว่างมากขึ้น 25% และสะท้อนแสงน้อยลง 40 % เมื่อเปรียบเทียบกับจอ iPad รุ่นก่อน iPad Pro ใหม่มีความหนาเพียง 6.1 มิลลิเมตร และหนักน้อยกว่า 1 ปอนด์ ทำให้สามารถรับมือต่อทุกงานที่ต้องทำไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม และประมวลผลด้วยชิป A9X บนสถาปัตยกรรม 64 บิต ให้ประสิทธิภาพเทียบเคียงกับคอมพิวเตอร์พกพา และคอนโซลกราฟิก 
 
แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน กล้อง iSight เซ็นเซอร์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวิดีโอแบบ 4K และกล้องหน้า FaceTime HD มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รวมทั้งยังมีลำโพง 4 ตัวที่ให้พลังเสียงคมชัดเป็น 2 เท่าของ iPad Air 2 และยังรองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil และ Smart Keyborad โดยสามารถแยกซื้อได้ต่างหาก
 
iPad Pro ใหม่รองรับเครือข่าย LTE ซึ่งเร็วกว่าเครือข่ายเซลลูลาร์ถึง 50% และทุกคลื่นความถี่ที่รองรับโดยแท็บเล็ตอื่นๆ พร้อมรองรับไวไฟ 802.11 ac ด้วยเทคโนโลยี MIMO โดยวางจำหน่าย 4 สี คือ silver, space gray, gold และใหม่ล่าสุดกับ สี rose gold