Diet Coke คอลเลคชั่นขวดหรู

ขวดสีชมพู และสีเงิน ดูหรูหราด้วยแสงวิบวับ ทำให้แฟนๆ ของ Diet Coke ในลอนดอน ได้กรี๊ดอีกครั้งก่อนสิ้นปี เมื่อโค้กสร้างชีวิตชีวาให้แบรนด์ ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่น Diet Coke ที่ได้ดีไซเนอร์เครื่องประดับชื่อดังอย่าง Johnny Rocket มาออกแบบขวดที่มีเครื่องประดับเม็ดเล็กๆ วิบวับ ซึ่งเป็นเครื่องประดับชนิดหนึ่งของ Swarovski ให้เก็บสะสมกัน

สถานที่หาซื้อ Diet Coke ดีไซน์ใหม่นี้อยู่ในฟู้ดฮอลล์ ที่ห้างสรรพสินค้า Selfridges ในกรุงลอนดอน ขวดละ 1.50 ปอนด์ ส่วนใครอยากได้ดีไซน์เฉพาะตัวก็เพิ่มอีก 5 ปอนด์ ที่หาได้อีเวนต์ที่จัดเวิร์คช็อปขึ้นภายใต้ชื่องานว่า “The Diet Coke crystal customisation boudoir” สำหรับกระบวนการสื่อสารมีการโปรโมตผ่นเฟซบุ๊กเพจ Love it light และมีหนังโฆษณาความยาว 25 วินาที ในพื้นที่โฆษณากลางแจ้งที่แยก ดัง Piccadilly Circus รวมใช้งบสื่อมูลค่า 24,000 ปอนด์ เป้าหมายครั้งนี้โค้กบอกว่าต้องการดึงกลุ่มสาวๆ ให้เข้ามามีประสบการณ์กับแบรนด์โค้ก ด้วยการดีไซน์ขวดในแบบที่ตัวเองต้องการ

หลังเปิดตัวครึ่งเดือน ปรากฏว่าขวดแสนสวยนี้กลายเป็นของหายากและมีการประมูลกันในอีเบย์ ที่ ณ วันที่ 5 พฤศจิกายน 2010 ราคาสูงขึ้นไปแล้วถึง 32 ปอนด์

สำหรับ Johnny Rocket เป็นศิลปินที่เคยทำงานกับศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์หลายคน อย่าง Tom Ford, Kylie Minogue และ Jamiroquai